Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phía sau các cảnh hoành tráng trong siêu phẩm mới nhà DC

"Justice League" ra mắt vào tháng 11/2017 và ngay từ bây giờ ê-kíp đã có những clip hâm nóng sự chờ đợi của người hâm mộ.

Trailer Justice League được công bố: Trailer đầu tiên bom tấn "Justice League" thu hút gần 5 triệu lượt người xem sau khi ra mắt vào tối 23/7.

 

Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 1
Batman, Aquaman, Wonder Woman, Flash, Cyborg đứng trong cùng thang máy và cùng hành động - đó là điều khán giả sẽ được thưởng thức với siêu phẩm mới nhà DC mang tên Justice League. Trong thời gian chờ phim ra mắt, mới đây, đạo diễn Zack Snyder đăng tải đoạn clip hậu trường tiết lộ bí mật phía sau các pha hành động hoành tráng trên màn ảnh.

 

Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 2
Toàn bộ các cảnh ở Anh được quay tại phim trường Warner Bros. nằm ở Leavesden. Đây cũng là bối cảnh của Harry Potter. Với một bộ phim về siêu anh hùng, không bất ngờ khi toàn bộ phim trường được trải phông nền xanh. Sau mỗi cảnh quay, ê-kíp sẽ xử lý bằng công nghệ vi tính để tạo hiệu ứng cao nhất.

 

Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 3
Zach Snyder không hé lộ bất kỳ nội dung nào trong phim ngoài vài câu thoại của Ben Affleck khi nói về một thế lực chống lại loài người sắp xuất hiện. Ben Affleck vai Batman - người có vai trò tập hợp các anh hùng, Gal Gadot vào vai Wonder Woman, Jason Momoa đảm nhận Aquaman bên cạnh Ezra Miller vai The Flash cùng Cyborg do Ray Fisher đảm nhận.

 

Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 4
Dàn siêu anh hùng trên phim di chuyển trên không bằng hệ thống dây cáp. Bối cảnh phim trường khá hẹp nhưng khi lên màn ảnh, đây sẽ là thước phim đáng xem.
Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 5
Cú ngã chớp choáng của The Flash với sự bảo hộ của hệ thống dây kỹ thuật và đệm dày do ê-kíp chuẩn bị.
Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 6
Sau Game of Thrones, Jason Momoa tập trung cho vai diễn Aquaman. Nhiều khả năng, anh còn có phim riêng do DC thực hiện. Trên phim trường, Aquaman là người năng nổ và cũng liều mạng nhất trước mỗi cảnh quay khó.

 

Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 7
Khi các siêu anh hùng đứng cùng một chỗ, họ cũng cần công nghệ kỹ xảo tối đa. Giới phê bình phim ảnh tin rằng, đối thủ lớn nhất của Avengers trong năm 2017 chính là Justice League.

 

Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 8
Nhân vật được ém kỹ nhất đến thời điểm này vẫn là Superman. Hình ảnh của anh chỉ thoáng qua trên màn ảnh. Mặc dù vậy, khán giả tỏ ra hài lòng với tạo hình trang phục mới của Superman.
Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 9
Bên cạnh thời điểm quay phim, các diễn viên đều phải luyện tập cơ bắp để đạt được sức mạnh trong các pha hành động.
Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 10
Hệ thống phun khói, âm thanh, ánh sáng tại phim trường trong một cảnh quay cháy nổ tòa nhà.
Phia sau cac canh hoanh trang trong sieu pham moi nha DC hinh anh 11
Nhiều người phỏng đoán đây đều là tòa nhà được dựng sẵn vì độ chông chênh của nó. Justice League ra mắt vào tháng 11/2017. Khán giả kỳ vọng, phần mới của DC sẽ vượt qua Batman v Superman: Dawn of Justice trước đó về mặt nội dung. Và dù Justice League 1 chưa công chiếu, các nhà làm phim vẫn tự tin công bố về phần 2 ra mắt năm 2019.  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.