Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phía BTS phủ nhận trách nhiệm trong lùm xùm đạo Big Bang

Công ty quản lý của BTS cho biết vụ việc này không liên quan đến nhóm bởi họ không trực tiếp dàn dựng sân khấu.

Sau lễ trao giải Gaon Chart Music Awards diễn ra hôm 22/2, BTS vướng phải tranh cãi đạo ý tưởng của T.O.P (Big Bang). Thiết kế sân khấu trong tiết mục Save Me của BTS được cho là rất giống No Signal của T.O.P trong concert 0TO10 tại Hong Kong diễn ra tháng 12/2016.

Rất nhiều fan tỏ ra tức giận bởi Big Bang là người đầu tiên áp dụng cụm từ "No Signal" trên sân khấu biểu diễn.

Phia BTS phu nhan trach nhiem trong lum xum dao Big Bang hinh anh 1
Thiết kế sân khấu của BTS (trên) khá giống T.O.P Big Bang (dưới).

Không chỉ fan, giám đốc sáng tạo của YG cũng ngầm tố cáo BTS sao chép ý tưởng. Trên trang cá nhân, người này đăng tấm hình sân khấu của BTS kèm theo chia sẻ: "Công sức của chúng tôi". Sau đó, chị gái của T.O.P và Taeyang đã nhấn thích bài viết này.

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, Big Hit, công ty quản lý của BTS đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định vụ việc này không liên quan đến nhóm nhạc 7 thành viên.

Phia BTS phu nhan trach nhiem trong lum xum dao Big Bang hinh anh 2
BTS tiếp tục nhận giải Album của năm tại sự kiện Gaon Chart Music Awards.

"Bình thường, BTS không tự mình lên ý tưởng cho các sân khấu biểu diễn. Bởi vậy, sự việc lần này không liên quan đến chúng tôi", phía Big Hit lên tiếng về lùm xùm BTS đạo nhái đàn anh.

Tuy nhiên, lời giải thích của Big Hit bị cho là không thỏa đáng. Nhiều người cho rằng công ty giải trí này đã nói dối để vụ việc nhanh chóng trôi qua.

"Tôi không nghĩ là vụ việc sẽ kết thúc ở đây đâu. Nghi án BTS đạo nhái cũng nhiều lần diễn ra trong vài năm qua rồi. Tôi không tin BTS không biết gì về thiết kế sân khấu này trước đó, nó rất nổi tiếng, trong khi Big Bang lại là thần tượng của BTS", một khán giả phản hồi về thông báo của Big Hit.

Ngoài tranh cãi nói trên, tại sự kiện Gaon Chart Music Awards, BTS cũng nhận được giải thưởng Album của năm (quý 4), trong khi Big Bang là người chiến thắng hạng mục Bài hát của năm (tháng 12).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.