Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sóng vì bị nói phẫu thuật thẩm mỹ là bất hiếu với cha mẹ

Quá tức giận vì bị đồng nghiệp xỉ vả chuyện dao kéo, Phi Thanh Vân đã tát một cái rất mạnh vào mặt cô gái này.

Sau thời gian dài ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh mỹ phẩm, mới đây Phi Thanh Vân đã nhận lời tham gia chương trình Quyền lực ghế nóng. "Nữ hoàng dao kéo" góp mặt trong vở kịch bàn về phẫu thuật thẩm mỹ diễn cùng người đẹp Phạm Yến. Tuy chỉ là diễn kịch nhưng câu chuyện lại vô cùng thực tế khi các nhân vật không ngừng tranh luận quanh chuyện Phi Thanh Vân dao kéo toàn bộ cơ thể.

Mở đầu chương trình, Phạm Yến bị mẹ mắng xối xả vì không chịu phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Trong khi đó, Phi Thanh Vân rất chịu đầu tư nên đã có một body hoàn hảo. Đáp lại mẹ, Phạm Yến cho rằng vẻ đẹp do phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sẽ không lâu bền, sau này sẽ tồi tệ hơn.

Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sóng vì bị nói phẫu thuật thẩm mỹ là bất hiếu với cha mẹ - Ảnh 1

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã giành được vị trí vedette trong một show thời trang lớn - Ảnh: Cắt từ clip

Đỉnh điểm là khi bị Phi Thanh Vân cướp mất vai trò vedette trong một show thời trang, Phạm Yến không kiềm chế được liền mắng "Nữ hoàng dao kéo" những từ khó nghe như "đồ giả tạo, đẹp nhân tạo". Không chịu nhường nhịn, Phi Thanh Vân cũng tự tin khẳng định bản thân có tiền, có gan thì sửa . 

"Chị nói em nghe nha cưng, chị đẹp giả tạo đó là chuyện của chị. Chị có tiền và chị có gan để đi sửa sắc đẹp. Em không làm vedette được là bởi vì em Nothing", Phi Thanh Vân nói.

Lúc này, Phạm Yến không bình tĩnh được nữa liền nói việc làm của Phi Thanh Vân là bất hiếu, phá vỡ hình hài ba mẹ ban cho. Thậm chí, người đẹp còn dự đoán sau này Phi Thanh Vân sẽ xấu hơn cả bây giờ. Quá tức giận, "Nữ hoàng dao kéo" đã tát thẳng vào mặt đồng nghiệp và không quên nhắc cô thức tỉnh. "Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở", Phi Thanh Vân kết lại vấn đề. 

Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sóng vì bị nói phẫu thuật thẩm mỹ là bất hiếu với cha mẹ - Ảnh 2

Phi Thanh Vân hài lòng với cơ thể hoàn hảo và không hối hận khi phẫu thuật - Ảnh: Cắt từ clip

Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sóng vì bị nói phẫu thuật thẩm mỹ là bất hiếu với cha mẹ - Ảnh 3

Tức giận vì bị xúc phạm, Phi Thanh Vân tát Phạm Yến một cái như trời giáng - Ảnh: Cắt từ clip

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.