Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phi Thanh Vân quyến rũ bên Y Thanh trong MV mới

Ca sĩ Y Thanh ra mắt MV ca nhạc mang tên "Chính tôi" như là món quà đầu năm mới gửi tới người hâm mộ.

MV ra mắt sau một thời gian bận rộn với các dự án âm nhạc, chuyến lưu diễn trong nước và quốc tế cũng như biên đạo cho nhiều chương trình nghệ thuật tại TP.HCM.
MV ra mắt sau một thời gian anh bận rộn với các dự án âm nhạc, chuyến lưu diễn trong nước và quốc tế cũng như biên đạo cho nhiều chương trình nghệ thuật tại TP.HCM.
Nhập mô tả ch
Nếu như khán giả biết đến Y Thanh với phong cách nhạc ballad trữ tình, với MV Chính tôi, khán giả sẽ hoàn toàn bất ngờ với phong cách âm nhạc mới mẻ mà Y Thanh mang đến, đó là sự trẻ trung, sôi động và bùng nổ trong dòng nhạc dance.
Nhập mô tả cho
MV xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của một chàng ngố suốt ngày vùi đầu vào công việc, sách vở nhưng luôn mơ ước có một cuộc sống xa hoa hào nhoáng. Nhưng một ngày, chàng đã trúng tiếng sét ái tình khi bắt gặp cô nàng kiêu kỳ (do diễn viên Phi Thanh Vân đóng) ngay trước cổng nhà mình. Và chiến dịch chinh phục cô gái được chàng trai vẽ ra trong mơ với những cảnh nóng táo bạo, hay những lần hẹn hò lãng mạn chiều Sài Gòn.
Nhập mô tả cho
Các cảnh quay được dàn dựng một cách chuyên nghiệp và nghệ thuật. Góp mặt trong MV lần này là sự xuất hiện của “Búp bê sứ” Phi Thanh Vân. Đây cũng là lần đầu tiên cô nhận lời đóng MV ca nhạc trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật.
Nhập mô tả cho
Chia sẻ về điều này, Phi Thanh Vân cho biết: “Dù cả hai chưa hợp tác dự án âm nhạc lần nào, nhưng tôi vẫn nhận lời và lần đầu thử sức đóng MV ca nhạc bởi tôi cảm thấy thích thú và hào hứng với dự án âm nhạc lần này, từ nội dung kịch bản cho tới cách làm việc chuyên nghiệp của Y Thanh”.
Nhập mô tả cho
Qua MV Chính tôi, Y Thanh gửi một thông điệp ý nghĩa tới bạn trẻ, hãy sống với chính mình, dù cuộc sống đó có nhiều vất vả hãy luôn biết quý trọng và phấn đấu. Đừng đam mê hào nhoáng một cách mùa quáng, vì thành công sẽ đến từ chính sự đam mê, lao động thực sự.
Nhập mô tả ch
Anh là một ca sĩ khá khó tính trong hoạt động nghệ thuật, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất tới khán giả. Chính vì vậy, MV được quay liên tục trong vòng 18 giờ nhưng cả ê-kíp đã phải chuẩn bị suốt một tháng trời để chọn và set up các cảnh quay.
Nhập mô tả
Y Thanh luôn cháy hết mình với đam mê âm nhạc. Bước ra từ làng nhạc kịch quốc tế, anh trở lại và âm thầm hoạt động nghệ thuật với niềm đam mê bùng cháy cũng như cống hiến hết mình cho âm nhạc Việt.
Nhập mô tả cho
Anh tâm sự “MV Chính tôi không cố tình hướng tới khán giả teen mà chính là món quà cho bạn trẻ và những người yêu âm nhạc thực sự”.
Nhập mô tả cho
Sau khi ra mắt MV, anh tiếp tục bận rộn với các dự án âm nhạc trong nước phục vụ khán giả cũng như làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế năm 2015. Bên cạnh đó, anh cùng ekip có chuyến lưu diễn tại hải ngoại trong để phục vụ kiều bào trong Tết âm lịch.

 

 

Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.