Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phi Nhung tự tin trình diễn thời trang áo dài trên sàn catwalk

Nữ ca sĩ Phi Nhung thể hiện vai trò mới khi tự tin sải bước trên sàn catwalk trình diễn áo dài trong đêm thời trang Tà áo Việt.

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 1

 Nhà thiết kế (NTK) Nhật Dũng cùng con trai anh là NTK trẻ Hồng Quân ra mắt bộ sưu tập những mẫu áo dài mới nhất trong đêm trình diễn thời trang Tà áo Việt. Chương trình Tà áo Việt quy tụ những gương mặt nổi trội của giới văn nghệ sĩ như ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Phương Anh, diễn viên Kim Tiến, Á hậu Yan My, Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân, Siêu mẫu Dương Ngọc Khả Trang… Đặc biệt còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Doanh nhân toàn năng Châu Á - Paris Vũ.

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 2

NTK Nhật Dũng chia sẻ, ca sĩ Phi Nhung là người chị mà Nhật Dũng kính trọng và quý mến. Cả hai là chị em thân thiết cùng nhau giúp người nghèo vượt khó cùng chung tay chung sức trong nhiều hoạt động thiện nguyện. Với tinh thần làm việc đầy năng lượng và nghiêm túc, ca sĩ Phi Nhung đem đến sự hài lòng cho khán giả trong đêm hội Tà Áo Việt. 

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 3

Đảm nhận vị trí vedette trong kịch bản đêm diễn là 4 gương mặt: siêu mẫu Khả Trang (đại diện miền Bắc), Hoa hậu Paris Vũ (đại diễn miền Nam), siêu mẫu Ngọc Tình (đại diện miền Trung) và ca sĩ Phi Nhung là chị Hằng Nga. Cả 4 người mẫu đều có màn trình diễn khá chuyên nghiệp trong những bộ áo dài đầy màu sắc.

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 4

 Với chất liệu lụa, nhung, thun lạnh và tơ, những chất liệu truyền thống, nhà thiết kế khéo léo đưa những khối mảng màu hoà quyện lại với nhau tạo nên vẻ đẹp huyền bí cho người phụ nữ Việt.

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 5

Những họa tiết hoa văn, hình ảnh dân gian của thời thơ ấu được nhà thiết kế sáng tạo và đưa lên tà áo dài Việt. Ngoài ra chiếc áo còn được đính kết nhiều hạt pha lê lấp lánh tạo điểm nhấn cho người mặc. 

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 6

 Tà áo Việt là chương trình thường niên của các NTK Việt diễn ra một năm một lần vào dịp gần đến rằm tháng 8. Chương trình nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và những gia đình có bệnh hiểm nghèo.

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 7

Người đẹp Khả Trang, đại diện miền Bắc xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài nhung màu tím đính hạt lấp lánh cùng áo khoác thêu hoa văn tinh xảo. 

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 8

Trong chương trình có sự xuất hiện 16 thiên thần nhỏ trong tà áo dài truyền thống. 

Phi Nhung tu tin trinh dien thoi trang ao dai tren san catwalk hinh anh 9

Xuất hiện trong chương trình lần này có sự tham gia của siêu mẫu Nhí Mona Bảo Tiên, đây là mùa thứ 3 mà bé Bảo Tiên tham gia show thời trang Tà áo Việt.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.