Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phi Nhung lần đầu tiết lộ danh tính cha đẻ của con gái, phủ nhận tin đồn tình cảm với Mạnh Quỳnh

Nữ ca sĩ khẳng định giữa cô và nam ca sĩ Mạnh Quỳnh chỉ là mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây, trong buổi livetreams được thực hiện sáng 22/11, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ có những chia sẻ về những góc khuất mà bấy lâu nay cô giấu kín. 

Trong buổi chia sẻ của mình, nữ ca sĩ Phi Nhung khẳng định cha đẻ của con gái cô không phải là nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Cô cho biết, mình và Mạnh Quỳnh chỉ là đồng nghiệp thân thiết, anh em quý mến nhau chứ không phải là mối quan hệ yêu đương. Nữ ca sĩ cũng tâm sự, cô xem Mạnh Quỳnh như một người anh. Bản thân cô cũng vô cùng thân thiết, gần gũi với vợ chồng nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung lần đầu tiết lộ danh tính cha đẻ của con gái, phủ nhận tin đồn tình cảm với Mạnh Quỳnh - Ảnh 1.

 

Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết, cha đẻ của Wendy (tên con gái Phi Nhung), là một người đàn ông khác. Mặc dù không tiết lộ tên người này nhưng cô cho biết đó là một người đàn ông hiền lành và tốt bụng. 

Bên cạnh việc tiết lộ danh tính cha đẻ của con gái, nữ ca sĩ Phi Nhung còn chia sẻ về những tháng ngày sống xa con để kiếm tiền lo cho cuộc sống. Cô cho biết, cô chưa từng nghĩ tới hạnh phúc cá nhân mình mà muốn dành thời gian, tiền bạc để lo cho con đẻ và con nuôi mà thôi.

Phi Nhung lần đầu tiết lộ danh tính cha đẻ của con gái, phủ nhận tin đồn tình cảm với Mạnh Quỳnh - Ảnh 2.

Thường xuyên "nhập vai" người yêu nhưng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh chỉ là anh em thân thiết.

Trước đó, vào tháng 4/2017, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ việc có con ruột ở Mỹ, tên là Wendy. Thời điểm ấy, thông tin này khiến rất nhiều người bất ngờ. Rất nhiều người tò mò danh tính cha đẻ của con gái Phi Nhung, thậm chí nhiều người còn cho rằng người đàn ông bí ẩn ấy là nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.