Press Esc to close

Thông tinWorld
Phẫu thuật nâng mũi cộng thêm ảnh thẻ chụp không có tâm, cô gái bị hải quan sân bay giữ lại vì gương mặt khác xa ảnh hộ chiếu

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, khuôn mặt cô gái trẻ khác xa ảnh hộ chiếu nên hải quan sân bay không cho qua. Phải đến khi viết xong cam kết đúng là một người, cô mới được xuất cảnh.

Là phái đẹp nên con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều người vì không ưng một số bộ phận trên cơ thể đã can thiệp dao kéo để hoàn thiện bản thân. Sau một thời gian ngắn trải qua phẫu thuật, họ sẽ sống với một diện mạo mới. Dẫu đẹp lên thật nhưng không ít người gặp phải các tình huống dở khóc dở cười, nhiều nhất là người thân, bạn bè không nhận ra.

Mới đây, một cô gái trẻ sau khi phẫu thuật nâng mũi đã bị nhân viên hải quan sân bay giữ lại. Lý do được họ đưa ra chính là gương mặt hiện tại không giống ảnh hộ chiếu. Bởi vậy, cô buộc phải làm thủ tục kiểm tra cần thiết sau đó mới được lên máy bay.

Cô gái trẻ bị hải quan sân bay giữ lại sau khi làm mũi.

Cô gái trẻ bị hải quan sân bay giữ lại sau khi làm mũi.

Cô gái N.M.N thắc mắc: “Cả nhà cho em hỏi tí, đã có nàng nào phẫu thuật thẩm mỹ mũi mà xuất cảnh bên hải quan Việt Nam không cho qua không? Hôm qua, mình tí thì nghỉ đi Hàn Quốc. May quá! Xuất cảnh, nhập cảnh và hạ cánh an toàn.

Chỉ vì thẩm mỹ cái mũi mà bên xuất nhập cảnh không chấp nhận hộ chiếu cũ của mình với lí do mũi đã khác so với ảnh. Phải vào phòng kiểm tra và viết giấy tường trình, cam kết đúng là 1 người, đồng thời lần sau phải làm lại hộ chiếu. Có ai gặp trường hợp như thế này chưa?”.

Ngay sau khi xuất hiện, những dòng chia sẻ của cô gái đã nhận được vô số phản hồi từ cộng đồng mạng. Điều đáng nói bài viết khiến nhiều cô gái có can thiệp dao kéo trên gương mặt “đứng ngồi không yên” vì có thể bị giữ lại sân bay. “Thực sự là không nghĩ đến chuyện này, mình cuối tháng có chuyến du lịch phải đi làm gấp hộ chiếu ngay!”, tài khoản O.H viết.

Hai khuôn mặt khác xa nhau nhưng cùng một người.

Hai khuôn mặt khác xa nhau nhưng cùng một người.

“Mình mắt một mí mới đi cắt còn nâng mũi lâu rồi nhưng hộ chiếu lâu lắm không dùng tới. Hôm trước, chuẩn bị đi du lịch bỏ ra bạn bè bảo khác nhau quá đi làm lại không rắc rối. Mình cũng lười nhưng chúng nó giục quá cũng đi làm giờ thấy may không bị giữ lại thì mất công mất việc”, tài khoản B.L.Y viết.

Được biết, chị Nhung (SN 1988, sống ở Hà Nội, chủ nhân câu chuyện) gặp phải sự cố trên vào ngày 10/9 vừa qua. Chị Nhung cho biết chị làm mũi được 3 tháng trong khi hộ chiếu làm cách đây 4 năm. Trước đó, thấy chị em can thiệp dao kéo vẫn xuất cảnh bình thường nên chị không làm lại hộ chiếu.

Chia sẻ với Helino về lý do trông chị khác xa ảnh hộ chiều, chị Nhung cho biết: “Hộ chiếu của mình làm từ cách đây 4 năm. Do chụp ảnh thẻ ở quê, thợ ảnh không có tâm chỉ chụp cho có thôi nên cũng không được chỉnh chu. Hôm đi chụp ảnh đúng ngày trời mưa, tóc mình dài bết dính vào mặt chứ bình thường trông cũng không đến nỗi. Ngay sau đó, thợ ảnh còn tự ý photoshop chỉnh sửa tóc dài của mình thành tóc ngắn nên nhìn có phần khác biệt. Dù không ưng ý nhưng do không có nhiều thời gian nên sau đó mình đành dùng ảnh này làm ảnh hộ chiếu. Vì thế mới có tình huống nói trên”.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.