Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Phát sốt" với những mẫu giày Vans cực đẹp vừa ra mắt trong tuần qua

Liệu các fan của Vans có thể "nhắm mắt làm ngơ" nổi trước những mẫu giày quyến-rũ-đến-từng-cm này?

1. Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue


Đây là phiên bản mới nhất trong dòng giày 
Vans Pop Era.
 
Vans vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng giày Pop Era trong tuần này với mẫu thiết kế rất đơn giản mà đầy quyến rũ. Chỉ với một "dải màu ba sắc" gồm ba màu xám, xanh và đỏ, các nhà thiết kế của đã gây ấn tượng sâu đậm trong lòng các fan hâm mộ cuồng nhiệt của mẫu giày vải này. 
 
Thân giày có tông màu xám nhạt nhưng gót và mũi lại có màu xanh.

Thân giày được phân định bằng các màu sắc khác nhau với "lãnh thổ" riêng: Mũi giày và phần gót màu xanh, thân giày với tông xám nhạt và lót giày cùng logo màu đỏ rực rỡ. Cùng với đó, phần đế và dây giày vẫn giữ màu trắng nguyên bản như một cách để khẳng định thương hiệu của Vans.
 
Mẫu giày này được chào bán với mức giá 45 USD (~ 978 nghìn VND). Bạn có thể đặt mua chúng tại đây. 






Mẫu giày ấn tượng này đã xuất xưởng với mức giá 45 USD (978 nghìn VND).
 
2. Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”


Mẫu giày được lấy cảm hứng từ... trái dứa.

Đây là "tác phẩm" mới nhất thuộc dòng giày Authentic Drained & Confused trong dịp hè này của Vans. Mẫu thiết kế này đập thảng vào mắt người xem với họa tiết "sọ dứa" kỳ lạ trên toàn bộ phần thân giày. Vans đã chọn màu trắng kem cho mẫu giày này, qua đó càng làm cho tác phẩm của họ càng thêm "nổi bần bật". Đế giày đã "ghi dấu" rõ nét logo của Vans theo phong cách tối giản.
 
Họa tiết sọ dứa "chạm mặt" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White” được bán với giá 55 USD (~1,1 triệu VND) tại các cửa hàng bán lẻ của Vans cũng như trên trang web của hãng.




 

3. Vans "Stars and Stripes" Pack
 
Đây là các mẫu giày chuẩn bị cho ngày quốc khánh Mỹ của Vans.

Dù phải vài tháng nữa mới tới ngày 4/7 nhưng hãng giày tới từ California này đã cho ra mắt những mẫu giày kỷ niệm ngày quốc khánh Mỹ ngay từ bây giờ. Bộ sưu tập "Sao và kẻ sọc" bao gồm 4 mẫu giày khác nhau. Tất cả các mẫu giày đều được xây dựng từ những họa tiết trên lá quốc kỳ của xứ sở cờ hoa với ba màu sắc quen thuộc là đỏ, trắng và xanh. Trong khi mẫu Vans Era sử dụng hoạ tiết kẻ sọc màu trắng đỏ thu hút thì mẫu giày Sk8-Hi lại được trang trí bằng những mảng màu xanh - đỏ đối lập và quyến rũ.

Họa tiết kẻ sọc và ngôi sao biểu trương nổi bật và quen thuộc trên lá cờ hoa.
 
Các mẫu giày này của Vans có giá từ 55 - 65 USD (~1,1 - 1,4 triệu VND). Bộ sưu tập "Sao và kẻ sọc" hiện tại đã cho phép đặt hàng trên trang chủ của Vans trước khi xuất xưởng trong thời gian tới. 




 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.