Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phát sốt với các cảnh hành động trong phim của T.O.P, Bá Chi

Trong những hình ảnh giới thiệu, dự án điện ảnh mới của hai ngôi sao châu Á đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Sáng 3/6, trailer phim Mất kiểm soát: u linh xe chính thức ra mắt khán giả thông qua trang QQ. Chỉ gần 3 phút nhưng phim mới của T.O.P và Trương Bá Chi đã nhận được vô số lời khen từ khán giả. Trang QQ Ifeng đặc biệt đánh giá cao những cảnh hành động, va chạm và cháy nổ trong phim.

"Hoàn hảo và đáng để tất cả mọt phim chờ đón", QQ viết.

Phat sot voi cac canh hanh dong trong phim cua T.O.P, Ba Chi hinh anh 1
Hình ảnh từ trailer gây phấn khích trên mạng xã hội Trung Quốc. T.O.P có nhiều pha hành động khó trong phim. Ảnh: Trailer phim

Nhiều khán giả bình luận khen ngợi thể hiện của T.O.P. Trên Baidu, cư dân mạng gọi anh là "sao hành động mới của màn ảnh Hàn". Họ cũng đặt niềm tin đây là phim lấy lại thời vàng son cho ngôi sao Trương Bá Chi.

Trong phim, T.O.P vào vai một sĩ quan cảnh sát quốc tế người Hàn. Anh có nhiệm vụ bảo vệ ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc sau khi cô bị bắt cóc vào thời điểm tham dự LHP Berlin.

Vào vai nữ chính, Trương Bá Chi tiết lộ cô có rất nhiều cảnh phải nhào lộn trên không, bám đuổi và đánh tay đôi với bạn diễn nhưng không hề dùng thế thân.

Phat sot voi cac canh hanh dong trong phim cua T.O.P, Ba Chi hinh anh 2
Hình ảnh cháy nổ tạo hiệu ứng cao. Ảnh: QQ

“Dù bầm dập, cơ thể bị thương nhưng tôi rất thích. Trên phim trường, đạo diễn đòi hỏi rất cao. Tôi có nhiều cảnh mạo hiểm nhưng tuyệt đối không dùng thế thân để đảm bảo hiệu ứng tốt nhất”, nữ diễn viên nói trên Sina.

Mất kiểm soát: u linh xe có kinh phí 15 triệu Euro. Bối cảnh phim được quay chủ yếu tại các thành phố ở Đức. Bấm máy từ tháng 2, ê-kíp vừa đóng máy hồi đầu tháng 5. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của T.O.P trên màn ảnh rộng, hai năm kể từ thành công Tazza: The Hidden Card và là tác phẩm đầu tiên của Trương Bá Chi sau 4 năm vắng bóng.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùa thu năm 2016 tại thị trường Trung Quốc.Sau đó, phim cũng được lên lịch để công chiếu ở Đức.

Phat sot voi cac canh hanh dong trong phim cua T.O.P, Ba Chi hinh anh 3
Dự án đang được kỳ vọng là bom tấn ảnh màn ảnh năm 2016. Ảnh: Sina
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.