Press Esc to close

Thông tinWorld
Phát hiện rắn 2 đầu, 2 tim cực kỳ hiếm gặp

Liền một thân và có tới 2 đầu tách biệt, chú rắn 2 tuần tuổi thậm chí còn được lên chương trình của kênh Địa lý quốc gia (National Geographic).

Chú rắn kỳ lạ được đặt tên theo nhân vật thần thoại nhiều đầu Medusa

Chú rắn kỳ lạ được đặt tên theo nhân vật thần thoại nhiều đầu Medusa

Hai đầu rắn gắn liền trên một cơ thể

Hai đầu rắn gắn liền trên một cơ thể

Mới đây, một chú rắn 2 đầu cực kỳ hiếm gặp đã trở thành nhân vật trong chương trình của kênh National Geographic nổi tiếng. Chú rắn đã được một người gây giống ở Florida mang đến cho bác sĩ Lauren Thielen khám nghiệm. Chú rắn có 2 đầu và cả 2 trái tim cùng hoạt động.

Medusa mới chỉ được 2 tuần tuổi

Medusa mới chỉ được 2 tuần tuổi

Được tiến hành đo nhịp tim

Được tiến hành đo nhịp tim

“Tôi đã bị sốc vì nó có 2 trái tim. Nhưng thật tuyệt diệu khi hiểu rằng con rắn Xiêm này thực chất là hai chú rắn có chung một thân mình”, tiến sĩ Thielen chia sẻ.

Trên thực tế, một chú rắn 2 đầu là cực kỳ hiếm gặp. Con rắn kỳ lạ này không chỉ có thể dùng 2 đầu để tấn công con mồi một lúc mà cả 2 chiếc đầu đều có thể đánh hơi và nuốt thức ăn. Con mồi sẽ được đưa chung vào một đường tiêu hóa, cung cấp chất dinh dưỡng cho cả cơ thể.

Mọi người sững sờ khi phát hiện chú rắn có tới 2 trái tim

Mọi người sững sờ khi phát hiện chú rắn có tới 2 trái tim

Tiếp tục trải qua chụp X quang

Tiếp tục trải qua chụp X quang

“Nếu có 2 hệ tiêu hóa thì chúng cần cung cấp chất dinh dưỡng gấp đôi những con rắn thông thường. Những chú rắn sinh ra như vậy thường chết vì không có đủ thức ăn, phải chia sẻ thận và không thể đi vệ sinh bình thường. Tuy vậy, con rắn này không như thế. Trường hợp này có tỷ lệ 1/1 triệu, cũng có thể là 1/10 triệu. Vô cùng, vô cùng hiếm nhưng đã xảy ra. Tôi chưa từng nhìn thấy trường hợp nào như vậy trước đây”, tiến sĩ Thielen giải thích.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.