Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phát hiện 'kho báu' chứa tiền, vàng, kim cương khi trồng cây sau vườn

Mở chiếc hộp kim loại gỉ sét ra, đôi nam nữ người Mỹ thấy khối tài sản được bọc trong các túi riêng, tổng trị giá 52.000 USD.

Cặp đôi tìm thấy kho báu chứa tiền, vàng, kim cương khi trồng cây ở sân sau

Chiếc hộp kim loại gỉ sét chứa tiền USD, vàng, kim cương và đá quý được chôn ở sân sau nhà Matthew. Ảnh: CBS New York.

Matthew và bạn gái, Maria Emanuel, ở quận Đảo Staten, New York, tìm thấy một chiếc hộp kim loại gỉ sét bị vùi sâu dưới đất trong lúc trồng cây ở sân sau nhà, New York Post đưa tin hôm 15/5.

Mở hộp ra, cả hai phát hiện tập tiền 100 USD cùng kim cương, vàng, đá quý được bọc trong các túi riêng, tổng trị giá 52.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng). 

"Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm thấy một kho báu bị chôn vùi. Chúng tôi khá hoảng, đó là điều thật khó tin", CBS New York dẫn lời Matthew nói.

Cặp đôi tìm thấy kho báu chứa tiền, vàng, kim cương khi trồng cây ở sân sau - 1

Kho báu được tìm thấy khi Matthew và Maria đang đào đất trồng cây. Ảnh: CBS New York.

Tuy nhiên, bên ngoài chiếc hộp có ghi địa chỉ của một ngôi nhà, khiến Matthew liên tưởng đến một trong những hàng xóm của họ. Matthew cho biết: "Chúng tôi nhận ra đó có thể là của hàng xóm nên sáng 14/5, tôi đến gõ cửa và hỏi liệu họ có từng bị trộm không?".

Advertisement
 
 

Hàng xóm của Matthew cho biết từng bị trộm 7 năm trước và cho rằng tên cướp Robert Costanzo, biệt danh "siêu trộm ninja", kẻ gây ra 160 vụ trộm ở quận Đảo Staten, là thủ phạm. Cảnh sát khu vực xác nhận két an toàn của nhà hàng xóm Matthew bị lấy trộm vào năm 2011 nhưng chưa đưa ra kết luận liệu Costanzo có phải là kẻ trộm hay không.

Cặp đôi tìm thấy kho báu chứa tiền, vàng, kim cương khi trồng cây ở sân sau - 2

Matthew và Maria sẵn lòng trả lại kho báu cho chủ sở hữu thực sự. Ảnh: SCS New York.

Nhận lại tài sản bị mất, người hàng xóm ôm chầm lấy Matthew và Maria để cảm ơn. 

"Một vài người hỏi chúng tôi tại sao trả lại. Điều đó thậm chí không đáng bị thắc mắc. Nó có phải là của chúng tôi đâu", Maria chia sẻ trên CBS New York

Tùng Anh

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.