Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Phát cuồng với 5 kiểu tóc ngang vai cực xinh, hễ cắt là khiến chàng đổ gục trong một nốt nhạc
Chỉ cần cắt 5 kiểu tóc ngang vai này, đi đến đâu bạn cũng sẽ tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

1. Tóc ngang vai duỗi cúp.

Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp được đánh giá là kiểu tóc mang đến sự trẻ trung, duyên dáng và cuốn hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên xuất hiện. Không chỉ nhận được nhiều yêu mến của các bạn trẻ trong độ tuổi teen mà hầu hết chị em, các ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc đều đón nhận nồng nhiệt.

Ảnh: Internet

2. Tóc cắt ngang vai wavy

Tóc cắt ngang vai wavy được biết đến là một mái tóc ngang vai uốn xoăn gợn sóng từ đỉnh đầu. Mệnh danh là kiểu tóc ngang vai “bất hủ” của mọi thời đại, khi diện mái tóc này bạn chắc chắn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt.

Ảnh: Internet

Ngoài ra, bạn có thể biến tấu kiểu tóc này với ngôi giữa hoặc lật ngôi 7/3 để phù hợp những hoàn cảnh khác nhau. Tóc ngang vai wavy mang một vẻ đẹp thời trang và vô cùng cá tính. Kiểu tóc ngang vai wavy chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn mới lạ, quyến rũ, đủ sức hạ gục bất cứ anh chàng nào khi xuất hiện.

3. Tóc ngang vai bất đối xứng

Tóc ngang vai bất đối xứng hiện đang là một trong những kiểu tóc độc đáo và mới lạ trong năm 2017. Mái tóc ngang vai bất đối xứng tôn lên sự năng động, cá tính của bạn. Tuy nhiên kiểu tóc này không hề làm mất đi sự duyên dáng vốn có của con gái. Đặc biệt, nó sẽ trở nên hoàn hảo hơn với một phần tóc được cắt ngắn và chiều dài phần tóc còn lại nằm giữa cằm và vai.

Ảnh: Internet

4. Tóc ngang vai ép thẳng mượt

Nếu phải nhận định về một kiểu tóc ngắn không bao giờ lo lỗi thời thì đó chính là tóc ngang vai ép thẳng mượt. Kiểu tóc này sẽ tôn lên sự thanh thoát trên gương mặt bạn đồng thời cũng giúp che lấp đi những khuyết điểm vốn có trên mặt. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan hoặc một gương mặt dài thì mái tóc này cực kỳ phù hợp với bạn đấy.

Ảnh: Internet

5. Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa là kiểu tóc cổ điển không những chẳng khiến bạn già dặn mà còn tôn lên sự duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Xu hướng tóc này đang trở lại mạnh mẽ và có nhiều biến tấu mới lạ hơn. Hơn nữa, bất kể bạn sở hữu một gương mặt tròn, dài hay vuông vẫn hoàn toàn hợp.

Ảnh: Internet

 

 
Theo Blogtamsu/Thethaovaxahoi

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.