Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phản ứng khác biệt của sao nữ Kpop khi bị chê xấu
Trong khi Tae Yeon mạnh mẽ đáp trả, Joo E lạc quan, nhiều idol khác lại rơi nước mắt, stress vì bị chê xấu.

Tae Yeon (SNSD)

Gần đây, khi bị anti-fan công kích “suốt ngày chỉ dùng phần mềm Snow để che đi gương mặt dao kéo”, Tae Yeon ngay lập tức đăng lên 4 bức ảnh mặt mộc kèm lời bình: “Được thôi, cứ tự nhìn vào gương hộ tôi với”. Hành động cực ngầu của trưởng nhóm SNSD không chỉ cho thấy được vẻ đẹp ấn tượng mà còn buộc anti-fan phải dừng những bình luận khó nghe.

phan-ung-khac-biet-cua-sao-nu-kpop-khi-bi-che-xau

Tae Yeon chọn cách mạnh mẽ đáp trả khi bị chê bai ngoại hình.

Joo E (Momoland)

Tại buổi ký tặng fan mới đây của Momoland, cách phản ứng của cô nàng Joo E khi bị fan xem thường ra mặt do “quá xấu” thu hút sự chú ý. Idol tân binh kể, nhiều người đến buổi họp fan nhưng chẳng nói với cô câu nào mà bỏ đi thẳng. Cô đã khóc khi về nhà. Tuy nhiên, lối kể chuyện thoải mái, biểu cảm hài hước của Joo E khiến nhiều người khâm phục sự lạc quan của cô.

phan-ung-khac-biet-cua-sao-nu-kpop-khi-bi-che-xau-1

Joo E thoải mái kể chuyện bị nhiều người xem thường vì kém sắc.

Um Ji (G-Friend)

Um Ji thường xuyên đối mặt với vô số bình luận ác ý về ngoại hình từ netizen, từng bị gán biệt danh “Idol nữ xấu nhất lịch sử Kpop”. Cô gái trẻ bị stress, không còn tự tin vào bản thân. Um Ji từng để tóc lòa xòa để che đi gương mặt, nấp mình khi lọt vào cùng khung hình với Irene (Red Velvet).

phan-ung-khac-biet-cua-sao-nu-kpop-khi-bi-che-xau-2

Um Ji từng để tóc mái lòa xòa để che đi gương mặt bị cho là kém hấp dẫn.

phan-ung-khac-biet-cua-sao-nu-kpop-khi-bi-che-xau-3

Um Ji giấu mình sau lưng “nữ thần” nhà SM Irene.

Seung Hee (Oh My Girl)

Seung Hee nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng Kpop khi bật khóc trong lúc hát ca khúc Ugly của 2NE1. Nhiều người cho rằng cô đồng cảm với lời bài hát. Trong Oh My Girl, Seung Hee thường xuyên bị chỉ trích vì ngoại hình kém sắc.

phan-ung-khac-biet-cua-sao-nu-kpop-khi-bi-che-xau-4

Seung Hee bật khóc khi đang hát 'Ugly' của 2NE1 (phút 3:15)

Ji Hyo (TWICE)

Ji Hyo không thể che giấu cảm xúc khi một fan trêu nữ ca sĩ có vóc dáng cơ bắp như một vận động viên cử tạ. Tuy cố gắng tỏ ra không có gì, thậm chí bĩu môi làm nũng nhưng nhiều người nhận ra trưởng nhóm TWICE xoay người đi chỗ khác, giấu gương mặt buồn bã.

phan-ung-khac-biet-cua-sao-nu-kpop-khi-bi-che-xau-5

Ji Hyo như mếu khi bị fan nhận xét có vẻ ngoài kém thanh mảnh.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.