Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn 'Đấng' Batman

Sau những vụ lùm xùm về “Superman” Henry Cavill thì mới đây, Worlds of DC tiếp tục gặp sóng gió khi nam tài tử Ben Affleck úp mở về chuyện sẽ không hóa thân thành nhân vật Batman nữa.

Ben Affleck tạm biệt vai diễn Bruce Wayne.

Ben Affleck tạm biệt vai diễn Bruce Wayne.

Cụ thể, anh đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Twitter của mình về dự án The Batman, rằng: “Thật háo hức với #TheBatman vào hè năm 2021 và chứng kiến tâm huyết của Matt Reeves thành hiện thực“, đồng thời chia sẻ bài đăng của trang DEADLINE về vấn đề anh “trao ngọn đuốc” lại cho thế hệ mới trong tựa phim lần này. Vì thế, có thể xem như 80% Ben Affleck đã chính thức nói lời chia tay với vai diễn. Tuy nhiên, đến hiện tại thì phía Warner Bros vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào.

Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn Đấng Batman

Ben Affleck ra mắt lần đầu tiên trong Worlds of DC với vai diễn Người Dơi trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Tuy trở thành cơn sốt phòng vé và mang về cho ông lớn doanh thu khủng, nhưng cuộc so găng giữa Batman và Superman lại không gây ấn tượng với phần đông khán giả và cả giới chuyên môn.

Ben Affleck trong Dawn of Justice.

Ben Affleck trong Dawn of Justice.

Sau đó, Affleck tiếp tục tham gia Justice League, và đây tiếp tục là một màn thua của DC khi bại trận ở cả mảng doanh thu bán vé. Từ đó, DC quyết tâm tập trung xây dựng các tác phẩm solo, và đã vùng mình trở lại cùng Wonder Woman và Aquaman.

“Con nhà giàu” Bruce Wayne trong Justice League.

“Con nhà giàu” Bruce Wayne trong Justice League.

Sau Shazam! và Birds of Prey về Harley Quinn, thì The Batman sẽ là dự án đơn lẻ tiếp theo. Ban đầu, Ben Affleck giữ vai trò nam chính lẫn đạo diễn, nhưng rồi anh đã nhường ghế chỉ đạo lại cho Matt Reeves. Và giờ đây, qua bài chia sẻ của anh trên Twitter thì các fan không khỏi thất vọng và buồn bã khi nam diễn viên cũng không còn vào vai Người Dơi nữa.

Hiện tại, cộng đồng fan DC đang vô cùng sôi sục, và liên tục chia sẻ cảm nhận và suy nghĩ của mình trên Twitter.

Ben Affleck chính là người vào vai Batman mà tôi yêu thích. Anh ấy là lí do khiến tôi mong chờ bộ phim solo tiếp theo, tôi thì không hề muốn xem thêm bất cứ phim Người Dơi nào nữa nhưng anh ấy diễn vai này quá tốt, nên tôi rất háo hức được tái kiến Batman ngoài rạp. Giờ đây anh ấy đã rời đi, và chút phấn khích ít ỏi trong tôi cũng đã tan biến mất.

Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn Đấng Batman

Vận xui đã luôn đeo bám Ben Affleck và Batman bấy lâu nay. Nhưng dù vậy, khi nhận được xác nhận cuối cùng thì cảm giác như bị đấm vào ngực vậy. Vai của anh ấy trong Batman v Superman và Suicide Squad là hình mẫu Batman gần với truyện tranh nhất từ trước đến nay. Đúng là bỏ lỡ một điều gì đó thật đặc biệt.

Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn Đấng Batman

Ben Affleck là Người Dơi tệ hại nhất từ trước đến nay.

Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn Đấng Batman

Vai Người Dơi của Ben Affleck trong BvS là vai diễn Người Dơi điện ảnh ưa thích của tôi, và thật đáng tiếc khi chúng ta không còn cơ hội xem nó trong một dự án phim chỉn chu và chất lượng.

Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn Đấng Batman

Muốn nói gì về phim của DC cũng được, nhưng Ben Affleck là một Bruce Wayne/Người Dơi tuyệt vời, và màn thể hiện của Henry Cavill trong vai Superman/Clark Kent cũng đỉnh không kém. Việc DC mất đi cả hai là một điều vô cùng đáng buồn.

Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn Đấng Batman

Chính thức rồi, Ben Affleck không còn là Người Dơi nữa. Đây là một mất mát to lớn khi anh ấy không có cơ hội vào vai Batman trong một bộ phim chất lượng. BvS là một phim tệ hại, nhưng Batman của Ben thì tuyệt vời.

Phản ứng fan nhà DC trước tin Ben Affleck tuyên bố từ bỏ vai diễn Đấng Batman

The Batman dự kiến công chiếu ngày 25/6/2021.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.