Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phản ứng của sao Việt khi hay Thúy Diễm mang bầu sau 2 năm đám cưới với Lương Thế Thành?

Bà xã Lương Thế Thành cho biết sau hai năm kết hôn, vợ chồng cô chuẩn bị đón trái ngọt đầu tiên, cô nhận rất nhiều sự chúc mừng từ các anh chị đồng nghiệp và nghệ sĩ. 

Lương Thế Thành và Thuý Diễm chính thức "góp gạo thổi cơm chung" vào năm 2016. Cả hai đã có một hôn lễ đẹp như mơ trong sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp. Sau khi tiết lộ, mang bầu với ông xã Lương Thế Thành sau hai năm kết hôn. Cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả, bạn bè và đồng nghiệp.

Sáng 7/4, trên trang cá nhân, Thúy Diễm vừa đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã và gửi lời cám ơn đến mọi người. Cô viết: "Cám ơn những lời chúc mừng của mọi người dành cho vợ chồng Tèo trong những ngày qua ạ! Năm nay 2 đứa chính thức được lên chức rồi, ba Tèo, mẹ Tèo đang dọn ổ chuẩn bị đón bé Tèo con ra đời!. Hi vọng được thật nhiều sự chúc phúc của ông bà, cô chú cho thằng chó con nhà Tèo nha hihi". Ngay sau khi trạng thái được chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. 


Thuý Diễm vừa đăng status cám ơn đến mọi người và mong chờ đón đứa con đầu lòng. 


Cô nói: “Anh Thành vỡ òa hạnh phúc khi biết tin có em bé. Còn mấy tháng nữa mới sinh nhưng anh Thành đã mua đầy đủ quần áo, đồ dùng cho con. Anh ấy mong con trai sẽ giống mình và nối nghiệp đóng phim của bố mẹ”.


Trịnh Kim Chi, Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh, Thanh Hiền... cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thúy Diễm - Trường Thế Thành.


Trước đó, Thúy Diễm đăng ảnh kỉ niệm 2 năm ngày cưới với ông xã lộ bụng bầu lùm lùm, khiến nhiều người cũng bất ngờ vì đã hai năm cưới nhau nay vợ chồng Trương Thế Thành đã có tin vui.


Cô chia sẻ từ khi có bầu sức khỏe và tinh thần đều tốt. Thúy Diễm hầu như không bị ốm nghén hay sợ bất cứ món ăn nào. Hiện cô đã tăng 6kg nhưng vóc dáng vẫn thon gọn. Trong những tháng đầu của thai kỳ Thúy Diễm vẫn tích cực đóng phim, đi biểu diễn ở nước ngoài.

Ảnh: Tổng hợp

theo yan

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.