Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển khi bị hỏi: 'Em là gì của Khánh Thi?'

Khi gia đình Khánh Thi đi chơi cùng nhau, một số người dân đã soi và nhận ra 'Nữ hoàng dancesport' nhưng lại không biết Phan Hiển.

Mới đây trên trang fanpage của mình, Phan Hiển chia sẻ câu chuyện cùng Khánh Thi và con trai đi chơi nhưng lại bị một số người săm soi. Và câu chuyện 'dở khóc dở cười' ở đây là những người này biết Khánh Thi nhưng không nhận ra Phan Hiển và đặt những câu hỏi 'kém duyên'.

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khi đưa con đi chơi, gia đình của Khánh Thi và Phan Hiển đã bị săm soi

"Mình đang chơi với Kubi trong lúc Khánh Thi đang mải mê mua sắm thì mình có thấy 2 chị cứ đi theo gia đình mình soi tùm lum. Sau khi mình đưa Kubi ra chỗ mẹ thì 2 chị lại gần hỏi chuyện mình. Câu đầu hỏi là kia có phải Khánh Thi không, mình trả lời dạ phải. Câu thứ hai hỏi là thế chồng của Thi đâu rồi. Không biết trả lời sao luôn... Mình suy nghĩ 1 lúc thì trả lời là Hiển đi công việc rồi. Câu thứ 3 hỏi là thế em là gì của Thi... mình chỉ cười và tính trả lời là... em là Osin ạ", Phan Hiển kể lại sự việc.

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Suy nghĩ hài hước của Phan Hiển khi bị hỏi: "Em là gì của Khánh Thi".

Từ khi công khai yêu nhau, chuyện tình "cô trò" của Khánh Thi và Phan Hiển rất được dư luận quan tâm. Bên cạnh những lời động viên thì cũng có những chỉ trích, mỉa mai Khánh Thi và Phan Hiển.

Nữ hoàng dance sports cho biết cô phải nhập viện nhiều lần vì không chịu được áp lực dư luận khi yêu và lấy học trò Phan Hiển.

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi từng bị áp lực vì chuyện tình với học trò Phan Hiển.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.