Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phan Thị Mơ chèo thuyền thúng, học thả lưới sau đăng quang

Cô cùng các người đẹp cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 trở lại Hội An để trải nghiệm văn hóa.

Trở về Việt Nam sau đăng quang, Phan Thị Mơ vội bay ra Hội An - Đà Nẵng để tham gia một số hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch. Đi cùng cô còn có các người đẹp trong top 4 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018.

Trở về Việt Nam sau đăng quang, Phan Thị Mơ (trái) vội bay ra Hội An (Quảng Nam) để tham gia một số hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch. Đi cùng cô còn có các người đẹp trong top 4 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Trước vòng chung kết, 50 người đẹp đã có dịp trải nghiệm văn hóa và tham gia một số phần thi phụ tại Hội An. Lần trở lại này, mang đến cho các người đẹp cảm xúc hân hoan khác.

Trước vòng chung kết, 50 người đẹp cuộc thi đã có dịp trải nghiệm văn hóa và tham gia một số phần thi phụ tại Hội An. Lần trở lại này mang đến cho các người đẹp cảm xúc hân hoan khác.

Tân Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ (Việt Nam), Á hậu Maria Elena Antelo Molina (Bolivia), Á hậu Aterdene Gunzaya (Mông Cổ) cùng thí sinh đạt danh hiệu Hoa hậu thời trang Andrea Caro Zarate (Chile) một lần nữa có dịp khám phá cảnh đẹp, văn hóa của mảnh đất miền Trung.

Tân Hoa hậu Phan Thị Mơ (Việt Nam), Á hậu Maria Elena Antelo Molina (Bolivia), Á hậu Aterdene Gunzaya (Mông Cổ) cùng thí sinh đạt danh hiệu Hoa hậu thời trang Andrea Caro Zarate (Chile) một lần nữa có dịp khám phá cảnh đẹp, văn hóa của mảnh đất miền Trung.

Họ tham gia chèo thuyền thúng, quăng chài thả lưới trên dòng sông Cổ Cò thơ mộng.

Họ tham gia chèo thuyền thúng, quăng chài thả lưới trên dòng sông Cổ Cò thơ mộng.

Phan Thị Mơ chèo thuyền thúng, học thả lưới sau đăng quang - 4
Phan Thị Mơ rạng rỡ tham gia các hoạt động.

Phan Thị Mơ rạng rỡ, nhiệt tình tham gia các hoạt động.

Tiếp đó là thưởng thức những món ăn đặc sản của mảnh đất xứ Quảng...

Tiếp đó họ thưởng thức những món ăn đặc sản của mảnh đất xứ Quảng...

Tiếp đó là thưởng thức những món ăn đặc sản của mảnh đất xứ Quảng và cùng nhau tham gia những trò chơi dân gian như đi cà kheo, đập niêu đất, đi cầu khỉ...Tất cả đều tỏ ra thích thú khi được tự mình trải nghiệm và cảm nhận về cuộc sống, về nét văn hóa đặc sắc của mảnh đất Hội An.

... và cùng nhau tham gia những trò chơi dân gian như đi cà kheo, đập niêu đất, đi cầu khỉ.

Các người đẹp sẽ có 5 ngày ở lại Hội An để tham gia ghi hình và hoạt động xã hội nhằm quảng bá, phát triển du lịch và kêu gọi bảo vệ môi trường.

Các người đẹp sẽ có 5 ngày ở lại Hội An để tham gia các hoạt động xã hội nhằm quảng bá, phát triển du lịch và kêu gọi bảo vệ môi trường.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.