Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phan Thành, Midu đồng loạt thả thính, hứa hẹn sẽ tái hợp?

Nhiều người cho rằng Midu và thiếu gia Phan Thành sẽ tái hợp trong thời gian không còn xa nữa, cả hai liên tục "thả thính" đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Phan Thành đăng tải bức hình trong bộ phim "The Legend of Tarzan, 2016" kèm theo dòng trạng thái: "Tarzan sống ở rừng rú, ko biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A".

phan thanh, midu dong loat tha thinh, hua hen se tai hop? hinh anh 1

Phan Thành bất ngờ đăng status "thả thính" .

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Midu cũng có một status mang đậm tính chất "thả thính" trên trang cá nhân của mình. Đăng tải một bức hình vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm màu hồng, Midu làm thơ: "Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh".

phan thanh, midu dong loat tha thinh, hua hen se tai hop? hinh anh 2

Midu cũng không kém cạnh thiếu gia Phan Thành.

Điều đáng chú ý là dân mạng đã "soi" ra trước đó, Phan Thành từng đăng tải một câu tương tự lên trang cá nhân của mình. Cụ thể, thiếu gia này viết: "Em là cô gái mặc váy đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Anh là chàng trai mặc áo xanh. Cứ mãi lăn tăn mà chạy theo em".

phan thanh, midu dong loat tha thinh, hua hen se tai hop? hinh anh 3

Phan Thành từng đăng tải một câu nói tương tự trên trang cá nhân.

Trước đó, Phan Thành và Midu từng có một tình yêu đáng ngưỡng mộ. Cả hai đã tổ chức đám hỏi nhưng chưa kịp làm đám cưới thì đã vội chia tay vì lùm xùm tình cảm của Phan Thành với hot girl thị phi Thúy Vi. Điều này khiến cho hình ảnh của Phan Thành trong mắt dư luận xấu đi, ngược lại, nhiều ý kiến cảm thương dành cho Midu vì đã đặt niềm tin sai chỗ.

phan thanh, midu dong loat tha thinh, hua hen se tai hop? hinh anh 4

Nhiều người cảm thương Midu vì đã đặt niềm tin sai chỗ.

Sau một thời gian, Phan Thành đã công khai yêu hot girl Primmy Trương. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, chuyện tình giữa thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương có dấu hiệu rạn nứt. Những ngày đầu năm Tết Kỷ Hợi 2019, thiếu gia Sài thành liên tục cập nhật trạng thái ẩn ý, ngầm thừa nhận đã chia tay bạn gái. Sau khi chia tay Primmy Trương, Phan Thành gây chú ý khi like ảnh Midu, đồng thời luôn bày tỏ nỗi nhớ về một mối tình kéo dài 7 năm khi xưa.

phan thanh, midu dong loat tha thinh, hua hen se tai hop? hinh anh 5

Phan Thành đã chia tay Primmy Trương sau một năm hẹn hò.

Phan Thành sinh năm 1989, được đồn đoán là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Anh được biết đến là thiếu gia có gia thế "khủng" và thú chơi xe sang không kém cạnh ai

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.