Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phan Thanh Bình - Thảo Trang: Vẫn hẹn hò và ngủ chung nhà

Phan Thanh Bình lần đầu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ gây tiếc nuối với người mẫu, diễn viên Thảo Trang thời gian qua.

- Được biết, anh có những lời mời thu nhập cao hơn nhưng lại phải đi xa nên quyết định ở lại TP HCM để chăm sóc con. Đối với một người đàn ông phải cáng đáng gia đình, chăm sóc con cái, có khó khăn cho anh không khi phải đưa ra quyết định đó?

- Tôi đang làm việc tại Sài Gòn, là HLV ở một đội hạng Nhì nên có thời gian gần gũi, chăm sóc bé nhiều hơn. Bây giờ tôi vẫn có thể đá bóng được, thậm chí một vài lời mời đá tiếp nhưng hiện tại tôi cần phải dành tình cảm cho bé nên nhận lời làm HLV ở Sài Gòn để gần con gái.

Một mình cha chăm sóc con thì tất nhiên gặp khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng để làm tốt và giải quyết điều đó. Thực sự, nói là khó khăn thì nặng nề quá, đó chỉ là vấn đề nhỏ thôi. Chỉ cần tôi dành tình cảm cho bé, quan tâm bé hơn, thu xếp công việc, mọi thứ sẽ tốt thôi.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang: Vẫn hẹn hò và ngủ chung nhà
Phan Thanh Bình đang là HLV của một đội bóng hạng nhì ở TP HCM. Ảnh: Đinh Quang Tuấn

- Từng có một gia đình hạnh phúc, là cầu thủ nổi tiếng, thu nhập cao, nhưng hạnh phúc ấy không kéo dài, và có người nói rằng do Bình chiều vợ quá, mà cái gì quá cũng không tốt, đó có phải là lý do dẫn tới cuộc ly hôn?

- Tất nhiên người ngoài nhìn vào có cách nhìn của người ta. Có thể phong thái của tôi điềm đạm, trầm tĩnh hoặc tôi xuất thân là một người miền Tây, nên người ta có quyền nhận xét thế. Nhưng họ chưa tiếp xúc với tôi nên chưa hiểu tính cách của mình là hiền hay như thế nào.

Theo tôi, hiện công việc và cuộc sống của mình hoàn toàn cởi mở. Tôi nhìn nhận sự việc đã qua một cách nhẹ nhàng, chuyện hôn nhân không thành công là điều chẳng ai muốn cả.

Tôi không muốn nói đi nói lại nhiều, bởi thực sự tôi là đàn ông, có những công việc, dự án sắp tới hướng về phía trước cũng như chả cần phải gắt gay gì với những nhận xét của người ta, cũng như không cần phải thích gì.

- Anh có nghĩ tiền, tài chính đóng góp đến hạnh phúc của một gia đình hay không?

- Chuyện tài chính không liên quan đến cuộc sống hôn nhân của gia đình tôi, nói thẳng là thế. Tại vì công việc của Trang, Trang vẫn làm, vẫn đi, công việc của tôi vẫn tiếp bước. Có thể hai người hết duyên hết nợ thì nên nhìn nhận nhẹ nhàng và cởi mở cho nhau thôi.

- Cả Bình và Trang đều không nói nhiều về câu chuyện đã qua, nhưng trong một khoảng thời gian tĩnh tâm nào đó, anh có nghĩ liệu có cơ hội nào để cả hai quay lại với nhau không?

- Tương lai thì không thể nói nói trước được nên chúng ta hãy cứ đợi xem đi. Không phải là yêu hay không yêu nhưng vấn đề là chúng ta phải nghĩ, chúng ta là đàn ông, Trang là phụ nữ, trong khi con ở đó thì có nghĩa chúng ta vẫn có thể gặp nhau, nói chuyện và làm bạn với nhau.

Có những người yêu nhau, chia tay, ly hôn và họ gay gắt với nhau trên mạng xã hội. Còn tôi là đàn ông, thì không nên nói nhiều. Thậm chí, tôi còn nói tốt cho công việc của Trang, để tốt cho Cherry.

Tôi và Trang lâu lâu vẫn gặp lại nhau, Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Chúng tôi ly hôn nhưng vẫn xem nhau là bạn, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang: Vẫn hẹn hò và ngủ chung nhà
Phan Thanh Bình rất quan tâm đến con gái. Ảnh: Đinh Quang Tuấn

- Có một khoảng thời gian, cuộc sống cá nhân của anh khá ồn ào nhưng thay vì lên tiếng thì anh lại im lặng và đây là lần đầu tiên anh trải lòng...

- Tôi im lặng vì không muốn đào xới nhiều về chuyện hôn nhân. Lý do thứ hai, tôi không muốn tất cả mặt báo xuất hiện chỉ là cha - mẹ bé như thế nào. Điều đó hoàn toàn không tốt.

Lý do tiếp theo, bản thân tôi là đàn ông, không thích nói nhiều, chuyện đã qua thì cho qua. Hiện tôi cũng rất bận bịu với công việc, với những dự án bóng đá dành cho các em nhỏ trong thời gian tới.

Các em nhỏ ở thành phố bây giờ suốt ngày ở phòng coi TV, chơi iPad, lười vận động. Chính bởi thế mình muốn làm một lớp bóng đá ngoại khóa để các em rèn luyện thể chất ở các trường tiểu học.

- Hiện tại cả hai dành sự quan tâm đến cho bé Cherry như thế nào?

- Hiện tại không sống cùng nhau, nhưng tôi và Trang vẫn liên lạc, cùng quan tâm chăm sóc cho bé. Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé là điều rất bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn tốt.

Và như đã nói, bản thân cả tôi là cha và Trang là mẹ cả đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý con.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.