Press Esc to close

Thông tinWorld
Phẫn nộ với ‘bàn chân thối' trên ghế máy bay, cô gái đăng lên mạng để 'cà khịa cho đỡ bực'

Có không ít hành khách đi máy bay thiếu ý thức, làm ra những hành động phản cảm gây ảnh hưởng đến những người khác.

Việc vô tư gác chân lên ghế phía trước của một số hành khách đi máy bay là hành động phản cảm từng bị lên án rất nhiều lần. Thế nhưng không ít người vẫn bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của dư luận. 

Nhiều giờ qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ bài viết của một cô gái trẻ nói về hành vi thiếu ý thức của một hành khách trên máy bay. Kèm theo đó, cô còn đăng hình ảnh "bàn chân xấu xí" của vị khách ngồi ở ghế sau.

Nguyên văn chia sẻ của cô gái: “Ý thức ở đâu? Chân đã thối đầu cũng... hẳn. Mình tức muốn chết. Mình đã nhắc nhở mà vẫn để nhé, do bị ốm thêm rất buồn ngủ nên mình chỉ chụp vội sáng up lên đây cà khịa cho đỡ bực thôi”.

hanh dong phan cam 1

Bài viết cô gái chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng - Ảnh: Internet

Theo đó, cô gái trẻ lại đang bị bệnh và buồn ngủ. Thử hỏi ai rơi vào hoàn cảnh trên mà không bức xúc, đã vậy bàn chân này còn có mùi khó chịu?

hanh dong phan cam 2

Hành động phản cảm của vị khách ngồi sau bị mọi người chỉ trích - Ảnh: Internet

Sau khi được đăng tải, bức ảnh gây bão mạng xã hội này thu hút được rất nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động thiếu văn hóa của vị khách ngồi sau.

Đây không phải là lần đầu tiên có người lên tiếng than thở vì hành vi phản cảm của một số người nơi công cộng. Trước đó, đã có không ít người rơi vào hoàn cảnh éo le như cô gái trên.

hanh dong phan cam 3hanh dong phan cam 4

hanh dong phan cam 5

Từng có rất nhiều người bị chỉ trích vì vô tư gác chân lên ghế trước khi đi xe hoặc máy bay - Ảnh: Internet

Sau những trường hợp này, cộng đồng mạng hy vọng mỗi người chúng ta sẽ có ý thức hơn khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng, tránh làm phiền người khác.

 

Theo Phụ nữ sức khỏe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.