Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phan Mạnh Quỳnh vừa hát nhạc phim, vừa đóng ‘Phim trường ma’

Chàng ca sĩ “Vợ người ta” quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim hài - kinh dị mới của đạo diễn Vũ Thái Hòa.

 

Phan Mạnh Quỳnh - 'Câu chuyện đêm': Ca khúc nhạc phim "Phim trường ma" do Phan Mạnh Quỳnh thể hiện.

 

Tác phẩm điện ảnh mới Phim trường ma có hai ca khúc chủ đề là Câu chuyện đêm Hãy tha thứ khi có thể. Cả hai đều được thể hiện bởi giọng ca đặc trưng của Phan Mạnh Quỳnh.

MV Câu chuyện đêm khai thác yếu tố kinh dị của bộ phim với nền nhạc kỳ bí, ma mị. Còn phần ca từ thì giống như lời tiếc nuối của một oan hồn nơi trần thế. Ngoài ra, các hình ảnh kinh dị từng xuất hiện trong trailer cũng được lồng ghép, tăng thêm nét bí ẩn cho MV.

Phan Mạnh Quỳnh - 'Hãy tha thứ khi có thể': Ca khúc nhạc phim "Phim trường ma" do Phan Mạnh Quỳnh thể hiện.

 

Hãy thứ tha khi có thể lại mang phong cách hoàn toàn trái ngược. Nền nhạc dồn dập với giọng ca da diết của Phan Mạnh Quỳnh như muốn nói phía sau tâm hồn của mỗi con người đều có những câu chuyện buồn, nhiều tâm sự chất chứa.

Đây dường như sẽ là ca khúc khép lại Phim trường ma, khi những bí ẩn của bộ phim được vén màn.

Thời gian qua, Phan Mạnh Quỳnh là cái tên nổi bật trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước với một số bản hit như Khi người mình yêu khóc, Bóng tối không em và đặc biệt là Vợ người ta.

Nam ca sĩ kỳ vọng có thể tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán thính giả bằng hai ca khúc Câu chuyện đêm Hãy tha thứ khi có thể mới ra mắt.

Phan Manh Quynh vua hat nhac phim, vua dong ‘Phim truong ma’ hinh anh 1
Tạo hình của Phan Mạnh Quỳnh trong bộ phim Phim trường ma. Ảnh: Galaxy

Chưa dừng lại tại đó, Phan Mạnh Quỳnh còn trực tiếp xuất hiện trong bộ phim Phim trường ma với một vai diễn bí hiểm. Đạo diễn Vũ Thái Hòa hoàn toàn giữ kín thân phận nhân vật và chỉ tiết lộ rằng đây là nhân tố bùng nổ dành cho tác phẩm mới của mình.

Phim trường ma thuộc thể loại hài - kinh dị, theo chân một đoàn làm phim đang khai thác đề tài “người đột biến”. Trong quá trình ghi hình, họ chọn bối cảnh là khu đất bỏ hoang bị đồn là có ma.

Sự mất tích đột ngột của nữ diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc) khiến nhiều người nhớ tới bi kịch năm xưa từng xảy ra với một đàn chị tên tuổi. Những bí mật cũng dần được vén màn từ đây.

Phim trường ma chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 9/9.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.