Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phan Lê Ái Phương hé lộ cái kết không có hậu chuyện tình với chàng trai bệnh tim

Phan Lê Ái Phương tiếp tục tung ca khúc mới, bật mí dự án hoành tráng vào cuối năm 2018.
Sau khi phát hành MV Nắm tay em khi mưa đến và nhận được sự ủng hộ của người yêu nhạc, mới đây Ái Phương quyết định giới thiệu đoạn teaser giới thiệu MV mới cho ca khúc mang tên Có đâu xa gần cùng với bộ ảnh vừa được thực hiện.

 

Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ bâng khuâng và trầm buồn giữa sắc hoàng hôn của trời và biển. Nét nhẹ nhàng và mơ màng cùng trong tone màu gỗ khiến Ái Phương thêm phần quyến rũ.

Đây cũng là hình ảnh và phong cách âm nhạc mà nữ ca sĩ chọn lựa cho các sự trở lại trong các dự án âm nhạc riêng của mình trong năm 2018, khởi đầu trong đó là Nắm tay em khi mưa đến và sắp tới đây là ca khúc Có đâu xa gần. Với sự tiếp nối là một MV, Ái Phương gây bất ngờ cho khán giả với độ chăm chỉ của mình sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng.

Phan Lê Ái Phương hé lộ cái kết không có hậu chuyện tình với chàng trai bệnh tim-1Phan Lê Ái Phương hé lộ cái kết không có hậu chuyện tình với chàng trai bệnh tim-2

Trong đoạn clip kéo dài chưa đầy 15 giây, Ái Phương hé lộ cảnh tươi cười hạnh phúc nắm tay một chàng trai do Quang Bảo đóng, cũng là nhân vật từng gây sốt khi hóa thân thành chàng bệnh nhân đấu tranh giữa sự sống và cái chết trong MV triệu views của nữ ca sĩ được phát hành vài tháng trước đó.

Ở MV trước, nữ ca sĩ vào vai một bác sĩ đem lòng yêu chàng bệnh nhân. Cả hai đã cùng hứa sẽ hẹn hò nhau sau khi chàng trai tỉnh dậy sau ca phẫu thuật ghép tim.

Phan Lê Ái Phương hé lộ cái kết không có hậu chuyện tình với chàng trai bệnh tim-3

Phan Lê Ái Phương hé lộ cái kết không có hậu chuyện tình với chàng trai bệnh tim-4

Phan Lê Ái Phương hé lộ cái kết không có hậu chuyện tình với chàng trai bệnh tim-5Phan Lê Ái Phương hé lộ cái kết không có hậu chuyện tình với chàng trai bệnh tim-6

Tuy nhiên, chính cái kết mở của MV đã khiến nhiều khán giả tò mò và mong Ái Phương sẽ tiếp tục thực hiện phần thứ hai của câu chuyện này. Vì lý do đó, sự xuất hiện của Quang Bảo trong đoạn teaser MV mới này càng làm nhiều người yêu nhạc háo hức và mong chờ về việc nữ ca sĩ sẽ đáp lại những yêu cầu của người hâm mộ.

Với giai điệu pop ballad quen thuộc, ca khúc lần này hứa hẹn sẽ là một bản hit gây “lụi tim” cộng đồng người yêu nhạc. MV sẽ sẽ được chính thức phát hành vào tối ngày 19/10 trên kênh YouTube chính thức của Ái Phương và các trang nghe nhạc trực tuyến.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.