Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phận buồn của 8 mỹ nhân 'Thiên long bát bộ 1997'

 

Năm 1997, đài TVB Hong Kong phát hành bộ phim truyền hình võ hiệp cổ trang "Thiên long bát bộ" khiến khán giả phát sốt vì dàn mỹ nhân: Vương Ngữ Yên, A Châu, A Tử...

Nàng Mộc Uyển Thanh do nữ diễn viên Hồng Kông Triệu Học thể hiện. Năm 2001,  sau khi công ty Anh Hoàng tái cơ cấu, Triệu Học bị sa thải, cuộc sống trở nên bấp bênh khiến cô phải làm nhiều nghề để kiếm sống.

Trải qua gần 20 năm, cuộc sống của những mỹ nhân này giờ đây đã có nhiều thay đổi. Mộc Uyển Thanh: Nàng Mộc Uyển Thanh do nữ diễn viên Hong Kong Triệu Học thể hiện. 

Triệu Học thậm chí còn phải vào quán bar hát với thù lao ít ỏi, nhưng cô vẫn  phải làm để trả tiền thuê nhà.

Năm 2001, sau khi công ty Anh Hoàng tái cơ cấu, Triệu Học bị sa thải, cuộc sống trở nên bấp bênh khiến cô phải làm nhiều nghề để kiếm sống. Triệu Học thậm chí còn phải vào quán bar hát với thù lao ít ỏi, nhưng cô vẫn phải làm để trả tiền thuê nhà.

Năm 2011, nữ diễn viên 39 tuổi bất ngờ chia sẻ hình ảnh sánh vai cùng kiến trúc sư Alan. Cặp đôi đã chính thức lên xe hoa sau 8 năm yêu nhau.

Năm 2011, nữ diễn viên 39 tuổi bất ngờ chia sẻ hình ảnh sánh vai cùng kiến trúc sư Alan. Cặp đôi đã chính thức lên xe hoa sau 8 năm yêu nhau.

Nàng thần tiên tỷ tỷ Vương Ngữ Yên của Lý Nhược Đồng có lẽ là mỹ nhân được chú ý hơn cả bởi vẻ đẹp thoát tục và sự ngọt ngào mà cô mang lại cho nhân vật. Năm 2004, Lý Nhược Đồng giải nghệ, sống cuộc đời bình dị như một người bình thường mà cô hằng mơ ước.

Vương Ngữ Yên: Nàng thần tiên tỷ tỷ Vương Ngữ Yên của Lý Nhược Đồng có lẽ là mỹ nhân được chú ý hơn cả bởi vẻ đẹp thoát tục và sự ngọt ngào mà cô mang lại cho nhân vật. Năm 2004, Lý Nhược Đồng giải nghệ, sống cuộc đời bình dị như một người bình thường mà cô hằng mơ ước.

Chuyện tình cảm của Lý Nhược Đồng khá khúc khuỷu, cô và bạn trai là doanh nhân Quách Ứng Tuyền sau 10 năm bên nhau nhưng không đến được với nhau vì  nhiều lý do. Đến nay, Lý Nhược Đồng vẫn sống độc thân và cô cũng  đã tái xuất màn ảnh nhỏ qua một vài dự án phim của đài TVB.

Chuyện tình cảm của Lý Nhược Đồng khá khúc khuỷu, cô và bạn trai là doanh nhân Quách Ứng Tuyền sau 10 năm bên nhau nhưng không đến được với nhau vì nhiều lý do. Đến nay, Lý Nhược Đồng vẫn sống độc thân và cô cũng đã tái xuất màn ảnh nhỏ qua một vài dự án phim của đài TVB.

A Châu do nữ diễn viên Lưu Cẩm Linh đóng, một người đẹp si tình và là ý trung  nhân của chàng Tiêu Phong võ công cao cường. Cuối cùng, A Châu chết trong chính vòng tay của người tình khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

A Châu: A Châu do nữ diễn viên Lưu Cẩm Linh đóng, một người đẹp si tình và là ý trung nhân của chàng Tiêu Phong võ công cao cường. Cuối cùng, A Châu chết trong chính vòng tay của người tình khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Hiện tại nữ diễn viên Lưu Cẩm Linh cũng đã rời xa làng giải trí, thi thoảng cô  xuất hiện tại một vài sự kiện từ thiện.

Hiện tại nữ diễn viên Lưu Cẩm Linh cũng đã rời xa làng giải trí, thi thoảng cô xuất hiện tại một vài sự kiện từ thiện.

Trong bức hình mới đây nhất Lưu Cẩm Linh (trái) chụp chung cùng bạn bè, cô vẫn giữ vẻ đẹp trẻ trung dù đã bước vào độ tuổi U50. Hiện tại, nữ diễn viên làm nghề bán bảo hiểm, dù bạn bè ít hơn nhưng cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trong bức hình mới đây nhất Lưu Cẩm Linh (trái) chụp chung cùng bạn bè, cô vẫn giữ vẻ đẹp trẻ trung dù đã bước vào độ tuổi U50. Nữ diễn viên làm nghề bán bảo hiểm, dù bạn bè ít hơn nhưng cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Nhân vật A Tử đanh đá do nữ diễn viên Lưu Ngọc Thúy thể hiện. Năm 2011, cô kết  thúc hợp đồng 20 năm với đài TVB và tới đại lục lập nghiệp nhưng gặp nhiều khó khăn. Lưu Ngọc Thúy từng học qua lớp trị liệu và chuẩn bị thi tốt nghiệp làm bác sĩ phòng khi sự nghiệp diễn xuất trắc trở.

A Tử: Nhân vật A Tử đanh đá do nữ diễn viên Lưu Ngọc Thúy thể hiện. Năm 2011, cô kết thúc hợp đồng 20 năm với đài TVB và tới đại lục lập nghiệp nhưng gặp nhiều khó khăn. Lưu Ngọc Thúy từng học qua lớp trị liệu và chuẩn bị thi tốt nghiệp làm bác sĩ phòng khi sự nghiệp diễn xuất trắc trở.

2

Lưu Ngọc Thúy cũng hùn vốn cùng bạn bè mở công ty thẩm mỹ ở đại lục, tuy nhiên, cô thường xuyên vắng mặt và giao quyền điều hành cho bạn. Sau nay, doanh thu của công ty thì thiệt hại nặng nề khiến Lưu Ngọc Thúy phải từ bỏ con đường kinh doanh.

Nhân vật Khang Mẫn do nữ diễn viên Tuyết Lê, em gái của Hoa đán Mễ Tuyết đóng.  Khang Mẫn là phu nhân của phó cái bang Mã Đại Nguyên, một dâm phụ phong  lưu, đa tình với dã tâm quyến rũ bang chủ cái bang Tiểu Phong.

Mã phu nhân: Nhân vật Khang Mẫn do nữ diễn viên Tuyết Lê, em gái của Hoa đán Mễ Tuyết đóng. Khang Mẫn là phu nhân của phó cái bang Mã Đại Nguyên, một dâm phụ phong lưu, đa tình với dã tâm quyến rũ bang chủ cái bang Tiểu Phong. Tuyết Lê từng có cuộc tình ngắn ngủi với nam tài tử Trương Quốc Lập. 

Tuyết Lê từng có cuộc tình ngắn ngủi với nam tài tử Trương Quốc Lập. Trước đó,  năm 17 tuổi, cô từng si mê người đàn ông đã có vợ là Từ Thiếu Cường, đến nỗi cô  mâu thuẫn với mẹ để theo bạn trai. Tuyết Lê đã có bầu và trở thành bà mẹ ở tuổi 17  khi chưa kết hôn, nghiệp diễn xuất của cô cũng dang dở từ đây. 7 năm sống chung cùng Từ Thiếu Cường, Tuyết Lê bị trầm cảm do thói trăng hoa của người tình. Cuối cùng, hai người chia tay và Tuyết Lê đưa con gái qua Canada định cư.

Trước đó, năm 17 tuổi, cô từng si mê người đàn ông đã có vợ là Từ Thiếu Cường, đến nỗi cô mâu thuẫn với mẹ để theo bạn trai. Tuyết Lê đã có bầu và trở thành bà mẹ ở tuổi 17 khi chưa kết hôn, nghiệp diễn xuất của cô cũng dang dở từ đây. 7 năm sống chung cùng Từ Thiếu Cường, Tuyết Lê bị trầm cảm do thói trăng hoa của người tình. Cuối cùng, hai người chia tay và Tuyết Lê đưa con gái qua Canada định cư.

Nàng Chung Linh muội muội do nữ diễn viên Hà Mỹ Điền thủ vai. Đến nay, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết và sự trẻ trung.

Chung Linh: Nàng Chung Linh muội muội do nữ diễn viên Hà Mỹ Điền thủ vai. Đến nay, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết và sự trẻ trung.

2

Hiện tại Hà Mỹ Điền vẫn hoạt động trong làng giải trí. Mới đây cô tham gia ghi hình tập 14 bộ phim Thiếu niên Thành Trường Thuyết của đài Hồ Nam.

Mẫu thân của Đoàn Dự là Đao Bạch Phượng, một mỹ nhân tuyệt sắc nhưng bà không chịu được thói đa tình của chồng là Đoàn Chính Thuần nên đã xuất  gia làm ni cô.

Đao Bạch Phượng: Mẫu thân của Đoàn Dự là Đao Bạch Phượng, một mỹ nhân tuyệt sắc nhưng bà không chịu được thói đa tình của chồng là Đoàn Chính Thuần nên đã xuất gia làm ni cô.

2

Đao Bạch Phượng do Lã Hữu Huệ đóng, một nữ diễn viên truyền hình nức tiếng một thời của xứ cảng thơm. Dù tuổi tác đã ngoài 60 nhưng Lã Hữu Huệ vẫn giữ được thần thái xinh đẹp năm xưa.

Nhân vật Tần Hồng Miên, một trong những người tình của Đoàn Chính Thuần và là  tình địch của Đào Bạch Phượng, bà cũng chính là mẹ đẻ của Mộc Uyển Thanh.

Tần Hồng Miên: Nhân vật Tần Hồng Miên, một trong những người tình của Đoàn Chính Thuần và là tình địch của Đào Bạch Phượng, bà cũng chính là mẹ đẻ của Mộc Uyển Thanh.

2

 

Tần Hồng Miên do nữ diễn viên Phùng Hiểu Văn đóng, cô vốn là diễn viên của đài TVB và mới kết thúc hợp đồng với đài năm 2003.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.