Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Quỳnh Anh: "Tham gia Running Man Việt Nam là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp"

Bộ ba khách mời nổi tiếng đã chia sẻ những cảm nhận khi làm khách mời trong tập 3 Chạy Đi Chờ Chi vừa phát sóng tối thứ 7 vừa qua.

Tiếp nối thành công của 2 tập trước đó, trong tập 3 Chạy Đi Chờ Chi phát sóng tối thứ 7 vừa qua đã xuất hiện bộ ba khách mời nổi tiếng chia sẻ những cảm nhận khi lần đầu tham gia chương trình.

Tập 3 Chạy Đi Chờ Chi - Running man Việt Nam  với chủ đề “Cuộc đua đĩa nhạc” cùng bộ ba khách mời Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đã mang đến những tiếng cười vui vẻ cho khán giả tối thứ bảy vừa qua. Là những thần tượng nổi tiếng đời đầu, Ưng Hoàng Phúc và 2 mẩu H.A.T khi đến với Chạy Đi Chờ Chi đã không ngại lăn xả hết mình và tham gia các thử thách cực kỳ vui vẻ. Được chia vào 2 đội cùng với các thành viên chính của Chạy Đi Chờ Chi, bộ ba khách mời cũng nhanh chóng hòa nhập và “lầy” không kém hội hài hước Trấn Thành, Ngô Kiến Huy,…

Phạm Quỳnh Anh:

Phạm Quỳnh Anh:

Hết mình vì các thử thách, khát khao chiến thắng mãnh liệt, nhưng chia sẻ trong hậu trường, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh rất vui khi được tham gia cùng các đồng nghiệp, ban bè thân thiết, và rất hào hứng với các trò chơi vận động thú vị của Running man Việt Nam.

Phạm Quỳnh Anh:

Phạm Quỳnh Anh còn nhấn mạnh: tham gia Running man Việt Nam cũng các anh em bạn bè đồng nghiệp thân thiết là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp. Trong tập 3 vừa phát sóng, khán giả cũng đã thấy được những góc độ mới lạ và thú vị của nữ hoàng nhạc tình cảm này.

Phạm Quỳnh Anh:

Về phía Thu Thủy, cô nàng cho biết cực kỳ ấn tượng với Ninh Dương Lan Ngọc. Hai cô nàng xinh đẹp từng cùng hợp tác, nên Thu Thủy khá lo lắng khi Lan Ngọc là thành viên nữ duy nhất giữa 6 cánh đàn ông, không biết có bị “ăn hiếp” không. Nhưng khi đến tham gia, Thu Thủy bất ngờ với sự mạnh mẽ và hết mình của Lan Ngọc, át chủ bài không hề yếu đuối chút nào cả.

Phạm Quỳnh Anh:

Tuy lần đầu đến với Chạy Đi Chờ Chi còn khá bỡ ngỡ, nhưng trong hậu trường, trước các thử thách, dàn khách mời nổi tiếng cũng đã cực kỳ thân thiết, chụp ảnh cùng nhau, đặc biệt tạo dáng nhóm thì “lầy” không kém ai.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.