Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phạm Quỳnh Anh mang chuyện buồn hôn nhân vào MV mới

Cô sẽ chọn thời điểm phù hợp chia sẻ chuyện gia đình và muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên như tựa bài hát 'Điều gì đến sẽ đến'.

 

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc vừa đánh dấu sự hợp tác trở lại sau 14 năm với MV Điều gì đến sẽ đến. Ca khúc thuộc dòng nhạc ballad buồn, do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, lột tả nỗi đau của nhân vật về sự tan vỡ tình yêu.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc vừa hợp tác với nhau sau 14 năm với MV 'Điều gì đến sẽ đến'. Ca khúc thuộc dòng nhạc ballad buồn, do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, lột tả nỗi đau vì tình yêu tan vỡ.

Cặp đôi trong MV cùng sống chung dưới một mái nhà nhưng họ không còn tìm thấy sự đồng điệu tâm hồn, tiếng nói chung với nhau trong cuộc sống. MV hiện lên là những cảnh đối thoại  trước khi đi đến sự chia tay.

Cặp đôi trong MV cùng sống chung dưới một mái nhà nhưng họ không còn tìm thấy sự đồng điệu tâm hồn, tiếng nói chung trong cuộc sống. MV hiện lên là những cảnh đối thoại bất tận của cả hai trước khi đi đến chia tay.

Khung cảnh Phạm Quỳnh Anh đứng một mình dưới cơn mưa trong căn phòng kín là ẩn dụ cho những nỗi niềm, tâm sự của nhiều đôi tình nhân, vợ chồng rơi vào hoàn cảnh giống MV. Bản thân Phạm Quỳnh Anh cũng xúc động và rưng rưng nước mắt khi xem xong MV, khiến nhiều người 

Khung cảnh Phạm Quỳnh Anh đứng một mình dưới cơn mưa trong căn phòng kín là ẩn dụ cho những nỗi niềm, tâm sự của nhiều đôi tình nhân, vợ chồng rơi vào hoàn cảnh giống MV. Bản thân Phạm Quỳnh Anh cũng rưng rưng nước mắt khi xem xong sản phẩm tại buổi họp báo. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ xúc động vì nội dung MV giống với tin đồn cô và đạo diễn Quang Huy đã lục đục hôn nhân, không còn chung sống thời gian qua.

Phạm Quỳnh Anh  - 3

Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào, dù chuyện hôn nhân thế nào, cô và Quang Huy sẽ lựa chọn một thời điểm phù hợp nhất để chia sẻ tất cả, thay vì tranh cãi qua lại với nhau trên mặt báo.

Phạm Quỳnh Anh  - 4

'Chúng tôi muốn tìm sự bình yên cho con cái và tôn trọng khán giả yêu thương. Trong cuộc sống, tôi luôn mong muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên, giống như tựa đề bài hát mới mà mình tâm đắc - Điều gì đến sẽ đến', cựu thành viên nhóm HAT nói.

Phạm Quỳnh Anh  - 5

Phạm Quỳnh Anh nhận được bài hát từ cách đây khá lâu nhưng mãi đến khi hội ngộ Ưng Hoàng Phúc trong liveshow của anh đầu 2018, cô mới ngỏ lời hợp tác và nhận được gật đầu đồng ý từ nam ca sĩ. Cả hai gắn bó với nhau đầu những năm 2000, có nhiều ca khúc song ca nổi tiếng như: 'Nếu ta còn yêu nhau', Sao anh là anh'... được thế hệ 8X, 9X yêu mến.

Phạm Quỳnh Anh  - 6

Ưng Hoàng Phúc cho biết anh và Phạm Quỳnh Anh như những người bạn tri kỷ từ âm nhạc đến cuộc sống. 'Khán giả sẽ khó tìm thấy những cảm xúc như 14 năm trước đây nếu mỗi chúng tôi song ca với người khác', anh nói.

Phạm Quỳnh Anh  - 7

Toàn bộ ý tưởng được Phạm Quỳnh Anh trao đổi với đạo diễn để xây dựng nội dung MV. 

Phạm Quỳnh Anh  - 8

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chất giọng của cô phù hợp với các ca khúc buồn. '"Đôi khi tôi thấy đó là sứ mệnh, mình phải chia sẻ những chuyện không vui trong tình cảm với mọi người xung quanh. Chứ không phải cuộc đời buồn, mình mới hát nhạc buồn'.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.