Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Quỳnh Anh không ngại khùng điên để lột xác

Nếu ở “Thần tượng”, giọng ca “Bụi bay vào mắt” đầy kiêu sa và giàu khí chất thì trong “Chàng trai năm ấy”, cô không ngại “khùng điên” từ ngoại hình đến tính cách.

2

Chàng trai năm ấy là bộ phim điện ảnh thứ 2 của nhạc sĩ Quang Huy sau Thần tượng. Và đây tác phẩm thứ 2 của Phạm Quỳnh Anh bởi đến thời điểm hiện tại, cô chỉ đóng phim cho ông xã mà thôi. Gia tài của nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ vỏn vẹn có 2 bộ phim nhưng dấu ấn cô để lại khá rõ nét và riêng biệt.

3

Nếu trong Thần tượng, giọng ca Người dưng ngược lối đảm nhận vai nữ ca sĩ trung niên, rất kiêu sa và sang trọng thì trong Chàng trai năm ấy, Phạm Quỳnh Anh hoàn toàn lột xác.

4

Trong phim, người đẹp vào vai Phạm Quỳnh Băng nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu. Băng quen Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) trong một lần chàng ca sĩ trẻ làm khách mời cho chương trình Chuyện đêm khuya của cô. Ấn tượng trước thái độ lạc quan của Phong, Băng đã lân la chơi chung với nhóm và lâu ngày trở thành một mắc xích không thể thiếu của bộ 5.

7

Băng luôn tin mình vẫn còn rất trẻ và vì thế, cô vô cùng hăng hái thể hiện sắc xuân ra ngoài, đôi khi đến mức quá lố. Chính lòng kiên định níu kéo tuổi trẻ đã đưa đẩy tầm mắt của Băng đến chỗ Hà (Ngô Kiến Huy và họ tạo thành cặp đôi Băng Hà rất đỗi hài hước.

8

Nếu Hà là một anh chàng trẻ con với những trò lố đáng yêu, thì Băng lại là một bà già khó tính, thích đủ thứ và đôi khi vô cùng ngô nghê nhưng lúc nào cũng quan tâm đến người khác.

6

Trái ngược hoàn toàn với hình tượng nữ tính thướt tha trong Thần tượng, Băng của Chàng trai năm ấy phong phú và khùng hơn về cả ngoại hình lẫn tính cách.

10

Hàng loạt trang phục được thiết kế lạ mắt nhiều màu sắc đi kèm kiểu tóc cầu kỳ đã khiến Băng trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện cùng khẩu hiệu sống bá đạo “Chả sợ gì, chỉ sợ già”.

9

“Ở Quỳnh Anh luôn có áp lực ý chí mà ít người có thể nhìn thấy qua vẻ ngoài rất là nữ tính, nhẹ nhàng… nhưng bên trong lại tồn tại tính chiến đấu rất cao. Quỳnh Anh luôn muốn bộ phim tốt nhất, nhiều khi đòi hỏi ở bản thân còn cao hơn kỳ vọng của tôi. Tôi nhiều lúc rất muốn chia sẻ cũng khó vì Quỳnh Anh rất ít khi nói ra, một bản năng luôn dồn hết tâm huyết vào công việc”, đạo diễn Quang Huy nhận xét về vợ.

12

Một kịch bản được lấy cảm hứng từ một câu chuyện thật buồn, nhưng lại được khai thác lạc quan, vui, yêu đời. Nếu Sơn Tùng mang đến cho đạo diễn linh cảm về nhân vật Đình Phong, thì linh cảm ấy cũng mách bảo Quang Huy rằng đã đến lúc phải đưa Quỳnh Anh đến một hình tượng mới mà cô chưa bao giờ thể hiện hay giống con người mình ngoài đời.

13

“Tôi có một linh cảm rằng, cô ấy nên là một nhân vật ngộ nghĩnh nhưng không phải hài. Thực ra cuộc sống thường ngày của vợ chồng tôi rất hài, Quỳnh Anh mang đến niềm vui cho tôi, thì cô ấy cũng sẽ mang điều giống như vậy đến cho khán giả” – đạo diễn chia sẻ.

11

Chính sự tương đồng trong đời sống đã giúp Phạm Quỳnh Anh khắc họa rõ nét tính cách tưng tửng, điên khùng của nhân vật Băng.

14

Phạm Quỳnh Anh đi cùng sự ngộ nghĩnh hài hước tự nhiên, chứ không phải là cố gắng để hài.

15

 

Chàng trai năm ấy chính thức phát hành được 1 tuần nay và mang về con số doanh thu khá ấn tượng. Bộ phim hiện đang công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

THEO ZING.VN

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.