Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phạm Quỳnh Anh đổ bệnh vì tin ly hôn "ông bầu" sau 10 năm yêu, 6 năm cưới

Giữa tin đồn ly hôn với "ông bầu" Quang Huy, nữ ca sỹ Phạm Quỳnh Anh mới đây đã có những dòng chia sẻ trĩu nặng.

pham quynh anh do benh vi tin ly hon "ong bau" sau 10 nam yeu, 6 nam cuoi hinh anh 1

Mới đây, nữ ca sỹ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng của bản thân, kèm theo dòng trạng thái chất chứa nỗi buồn và những tâm sự trong lòng trên instagram cá nhân.

Cô viết: "Ngày hôm qua quả thực là 1 ngày khó quên, ám ảnh đến mức ngày hôm nay mình vẫn nhớ như in, và ngày mai hay sau này cũng chưa chắc đã quên được.

Sống trên đời ngần ấy năm với những vết thương chằng chịt và nỗi đau chất cao như núi, dù thế chưa bao giờ mình muốn bản thân phải tiêu cực đến mức sinh bệnh, nhưng kết cục là hôm nay đổ bệnh thật".

pham quynh anh do benh vi tin ly hon "ong bau" sau 10 nam yeu, 6 nam cuoi hinh anh 2

Việc chia sẻ bức ảnh đượm buồn cùng dòng trạng thái đầy ắp tâm tư vào thời điểm tin đồn hôn nhân rạn nứt, khiến Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước đó, cô cũng thổ lộ đưa con gái về quê đẻ Hà Nội trong kỳ nghỉ lễ, không có Quang Huy đi cùng.

pham quynh anh do benh vi tin ly hon "ong bau" sau 10 nam yeu, 6 nam cuoi hinh anh 3

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 13 tuổi và nổi tiếng những năm 2000 tại Hà Nội khi là thành viên nổi bật trong nhóm "Sắc màu". Sau đó, cô Nam tiến và gia nhập vào công ty giải trí của "ông bầu" Quang Huy từ năm 2002. Cũng từ đây, mối tình của họ bắt đầu và 10 năm sau, năm 2012, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức tiệc cưới.

Phạm Quỳnh Anh nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, gia đình. Suốt 6 năm trong cuộc hôn nhân này, Phạm Quỳnh Anh chưa một lần phàn nàn về cuộc sống riêng tư của mình.

Thậm chí một năm trở lại đây, khi mạng xã hội dấy lên tin đồn cô và ông xã Quang Huy đã ly thân, nữ ca sỹ cũng chưa một lần tỏ ra yếu đuối, buồn bã. Thay vào đó, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp đi dự sự kiện.

pham quynh anh do benh vi tin ly hon "ong bau" sau 10 nam yeu, 6 nam cuoi hinh anh 4

Trước những đồn thổi này, ngày 9.8 vừa qua Quang Huy đã đăng tải dòng chia sẻ về công ty nhưng bị dân mạng đồn đoán có liên quan đến Quỳnh Anh.

Cụ thể "ông bầu" cũ của Sơn Tùng viết: "16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình”.

Nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến chuyện ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là do có người thứ 3. Tuy nhiên, trước đó, "ông bầu" Quang Huy vẫn khẳng định sự bền chặt trong mối quan hệ của gia đình mình:

"Nhiều năm gắn bó, đoạn đường nào chúng tôi chả nếm trải cùng nhau. Vì thế khó có gì chia cắt chúng tôi. Gia đình nghệ sĩ dễ đổ vỡ vì cái tôi lớn thôi. Còn chúng tôi quan niệm, ra ngoài cái tôi đã quá đủ rồi, cần gì mang về nhà nữa".

Hiện tại, người trong cuộc vẫn từ chối trả lời truyền thông về câu chuyện của họ.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.