Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Lịch: 'Tôi không phải tội phạm nên không cần khoan dung'

Nữ vũ công chấp nhận lời xin lỗi nhưng cô khẳng định mình không làm gì sai nên không cần Phạm Anh Khoa kêu gọi mọi người khoan dung.

Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa lần đầu tiếp xúc với truyền thông sau những ngày im lặng trước scandal gạ tình. Tại cuộc gặp, nam ca sĩ chính thức gửi lời xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P - những người trực tiếp lên tiếng tố cáo anh.

"Khoa xin gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, dù cố ý hay không cũng đã gây ra sự mất niềm tin. Mong Lịch sẽ được giải toả phần nào bức xúc. Khoa không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định mình không cố ý hãm hại bất kỳ ai. Khoa mong mọi người dừng tấn công Phạm Lịch, Nga My hay M.P và đừng cho rằng các cô ấy lợi dụng cơ hội để nổi tiếng... Khoa mong khán giả hãy cho họ sự khoan dung, nhất là khán giả của Khoa để họ có cơ hội làm nghề", anh nói.

 
 
 

Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi (Video:VnExpress)

Chia sẻ với iOne, Phạm Lịch cho biết sẽ chấp nhận lời xin lỗi này. "Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt, vu khống. Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai", Phạm Lịch nói.

Nữ vũ công gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm suốt thời gian qua, nhất là vợ nam ca sĩ - chị Thùy Trang. Phạm Lịch nói: "Tôi vẫn rất trân trọng chị".

Phạm Lịch cũng mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận ác ý vì có thể làm tổn thương người khác. Tuy nhiên, nữ vũ công đính chính lại ý của phát ngôn "mong khán giả dành cho họ sự khoan dung" của Phạm Anh Khoa khi nhắn nhủ khán giả của mình ngưng "tấn công" các cô gái đứng lên tố cáo.

"Phạm Lịch và các cô gái khác không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả như anh Khoa kêu gọi. Trong tương lai, nếu tôi có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm phải là Phạm Anh Khoa", cô nói. 

Kết quả hình ảnh cho Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa ione

Phạm Lịch cảm thấy lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa là thành tâm nên chấp nhận.

Trước đó, chiều 12/5, trong một cuộc đối thoại, Phạm Anh Khoa xin lỗi về những cáo buộc gạ tình. Anh không thừa nhận hành vi đó là cố tình, là tấn công tình dục mà chỉ xem là hành vi chưa phù hợp, dễ khiến đối phương hiểu lầm hay cảm thấy bị xúc phạm. 

Trước lời xin lỗi chung chung của Phạm Anh Khoa, lúc đó, Phạm Lịch cho biết cô không hài lòng. "Nếu đủ can đảm lên tiếng thì hãy làm nó một cách đàng hoàng, như một người đàn ông. Tôi thấy lời xin lỗi này không chân thành và anh vẫn đang cố bào chữa cho hành vi của mình. Anh Khoa không dám thừa nhận thẳng và đang cố tình lấp liếm. Nói thế chẳng khác nào vẫn cho rằng lời tôi nói là vu khống".

 
 
 

Phạm Anh Khoa trong cuộc trò chuyện ngày 12/5

Phạm Anh Khoa bị học trò là vũ công Phạm Lịch tố cáo có hành vi gạ tình khi tham gia chung chương trình Trời sinh một cặp. Sau đó, anh tiếp tục bị vũ công Nga My và một cô gái giấu mặt vạch trần hành vi tấn công tình dục. Ban đầu, anh lên tiếng phủ nhận, cho rằng bị vu khống. Thậm chí, Phạm Anh Khoa tuyên bố sẽ đưa sự việc ra tòa, kiện Phạm Lịch để bảo vệ danh dự.

Trước sự phản ứng của dư luận, Phạm Anh Khoa bị gạch tên khỏi các chương trình biểu diễn đã lên kế hoạch từ trước. Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam cũng chấm dứt hợp tác với nam ca sĩ ở vai trò đại sứ hình ảnh. Chiều 14/5, BTC 'Trời sinh một cặp' cũng ngừng phát sóng hình ảnh Phạm Anh Khoa trong các số tiếp theo.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.