Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương xuất hiện như Nữ hoàng, tiết lộ từng tự ti về nhan sắc

Hoa hậu trông gợi cảm khi có mặt tại một buổi tọa đàm ở TP HCM.

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac

 

Phạm Hương mặc bộ váy ôm màu nude khoe tối đa vóc dáng tại buổi tọa đàm 'Người kế vị tương lai', diễn ra ngày 29/3 tại TP HCM. 

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-1

Hoa hậu đội vương miện, vẫy chào và nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính, xinh đẹp và quyền lực như một Nữ hoàng. 

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-2

Phạm Hương là Hoa hậu thứ hai của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau khi Thùy Lâm đăng quang 7 năm. Cô được xem là một trong những người đẹp có sức lan tỏa, truyền cảm hứng lớn đến giới trẻ. Kể từ sau đăng quang, Phạm Hương tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng bên cạnh xây dựng hình ảnh một người đẹp tự tin, năng động của showbiz. 

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-3

Phạm Hương đã có cuộc trò chuyện thú vị về sự tự tin, cách khẳng định giá trị bản thân và đạt được ước mơ của mình

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-4

Phạm Hương thổ lộ: 'Tôi từng không tự tin vào nhan sắc của mình, bản thân chưa từng nghĩ sẽ trở thành Hoa hậu. Đó là cái duyên mà số phận đã sắp đặt và ban tặng cho tôi. Bạn phải luôn luôn nỗ lực không ngừng để biến giấc mơ thành sự thật. Đó không đơn giản chỉ là ước mơ, mà còn là một cuộc chiến dài kỳ. Ở đó, bạn phải là người tự rèn luyện, chủ động trau dồi những kỹ năng, vốn sống cần thiết, bởi không có thành công nào trải đầy hoa hồng. Có như thế, bạn mới trân trọng những gì mình có được. Với tư cách là người đã trải qua các áp lực và mong ước của bản thân, tôi mong sẽ có thêm nhiều cô gái trẻ có nghị lực, có niềm tin vào bản thân và khả năng truyền cảm hứng cho nhiều người, góp phần tạo sức mạnh cộng đồng để cùng chung tay khẳng định bản lĩnh, giá trị người phụ nữ hiện đại'.

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-5

Phạm Hương và Lệ Hằng cùng đọ sắc tại sự kiện. Cả hai cũng tái hiện khoảnh khắc xướng tên Việt Nam tại Miss Universe mà họ có cơ hội tham gia trong hai năm 2015, 2016.

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-6

Lệ Hằng là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trước đó một năm, cô đoạt giải nhất Elite Model Look.

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-7

Lệ Hằng chia sẻ: 'Hoa hậu Hoàn vũ với tôi là niềm tự hào, kiêu hãnh. Nó tuy rất 'khó gần' nhưng được gần rồi lại rất 'khó xa'. Cảm giác thật tiếc nuối đến hụt hẫng nếu một ngày không còn đồng hành cùng cuộc thi. Bí quyết của tôi là sự tự tin, đó là yếu tố quyết định sự thành bại đối với một cô gái'.

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-8

Lệ Hằng nói thêm, cô xem Hoa hậu Hoàn vũ không phải là một cuộc dạo chơi mà là một đấu trường rất khắc nghiệt, bản thân mỗi con người phải ngày đêm nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô mong thời gian chậm lại để có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng các bạn gái trẻ trong hành trình chinh phục ước mơ và khám phá năng lực bản thân.

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-9

Xuất hiện tại buổi tọa đàm còn có Nam Em - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015. Hai năm qua, Nam Em đã có bước tiến lớn trong việc khẳng định tên tuổi, vị trí trong showbiz. Ngoài việc dự sự kiện với tư cách một Hoa khôi, Nam Em còn ca hát và đóng phim. 

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-10

Nam Em nhấn mạnh, là phụ nữ thì hãy nên một lần đi thi sắc đẹp, vì phụ nữ may mắn có được đặc quyền tuyệt vời đó. Với cô, thi nhan sắc thật sự bổ ích, đem đến nhiều trải nghiệm và bản thân sẽ trưởng thành lên từng ngày.

pham-huong-xuat-hien-nhu-nu-hoang-tiet-lo-tung-tu-ti-ve-nhan-sac-11

Người đẹp nói: 'Không thể tự nhiên để nhận ra mọi thứ mà cần có cơ hội va chạm, chân phải giẫm lên gai, cái gì cũng cần trả giá thì sẽ được thành công'.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.