Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương thông báo trở về Việt Nam nhưng ai nấy chỉ quan tâm sắc vóc hoa hậu sao giống y chang mẹ bỉm sữa

Gương mặt và vóc dáng giống mẹ bỉm sữa của hoa hậu Phạm Hương trong tấm hình thu hút sự chú ý.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Phạm Hương khoe bức ảnh bikini gợi cảm trên trang cá nhân. Cùng với khoảnh khắc nóng bỏng này, người đẹp họ Phạm thông báo trở về Việt Nam. 

"Thật tuyệt vời để trở về nhà. Mùa hè đang gọi", Phạm Hương viết. 

Phạm Hương thông báo trở về Việt Nam nhưng ai nấy chỉ quan tâm sắc vóc hoa hậu sao giống y chang mẹ bỉm sữa-1
Phạm Hương đăng ảnh sexy và thông báo sắp trở về Việt Nam.

Mặc dù hoa hậu thông báo sắp trở về quê hương nhưng nhiều người lại chỉ quan tâm tới vóc dáng của cô trong tấm hình. Diện bikini gợi cảm, Phạm Hương để lộ vóc dáng có da có thịt hơn thường thấy. Đặc biệt, vòng 1 của mỹ nhân nhìn khá nảy nở, được cho là một trong những dấu hiệu nhận dạng phụ nữ sau sinh. 

Không chỉ vậy, gương mặt mộc của Phạm Hương cũng bị soi ra nét giống các bà mẹ bỉm sữa. Đôi mắt thâm quầng, bọng mắt to, khuôn hàm phính hơn thường thấy là những chi tiết khiến hoa hậu trở thành tâm điểm bàn tán.

Phạm Hương thông báo trở về Việt Nam nhưng ai nấy chỉ quan tâm sắc vóc hoa hậu sao giống y chang mẹ bỉm sữa-2
Sắc vóc giống như phụ nữ sau sinh của Phạm Hương.

Trước đó, khi tham dự một sự kiện sắc đẹp quốc tế tại Los Angeles vào hồi đầu tháng 4, Phạm Hương cũng bị soi ra điểm bất thường trong vóc dáng. Ở nhiều góc ảnh, cư dân mạng phát hiện ra vòng 1 của Phạm Hương lớn lên một cách bất thường so với trước đây. 

Từ phát hiện đó, một số ý kiến nhận định đôi gò bồng đảo lớn bất thường của Phạm Hương là do mới sinh con xong, bởi đây cũng là dấu hiệu dễ nhận thấy ở các bà bầu cũng như phụ nữ sau sinh. 

Phạm Hương thông báo trở về Việt Nam nhưng ai nấy chỉ quan tâm sắc vóc hoa hậu sao giống y chang mẹ bỉm sữa-3
Vòng 1 căng đầy khác thường của Phạm Hương.

Phạm Hương thông báo trở về Việt Nam nhưng ai nấy chỉ quan tâm sắc vóc hoa hậu sao giống y chang mẹ bỉm sữa-4
Đặc biệt ở góc ảnh này, đôi gò bồng đảo của hoa hậu lớn bất ngờ gây ngỡ ngàng.

Phạm Hương thông báo trở về Việt Nam nhưng ai nấy chỉ quan tâm sắc vóc hoa hậu sao giống y chang mẹ bỉm sữa-5
So sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại, dễ thấy vòng 1 của Phạm Hương có sự thay đổi. Đây được cho là dấu hiệu của phụ nữ có con.

Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt. Không lâu sau đó, ê-kíp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo người đẹp sẽ sang Mỹ lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. 

Kể từ đó, tin đồn Phạm Hương ở ẩn mang bầu, sinh con cho bạn trai đại gia rộ lên. Trước nghi án bầu bí, phía hoa hậu gay gắt phủ nhận. 

Tiếp đó, đúng dịp Valentine 2019, mỹ nhân đất Cảng bất ngờ thông báo đã đính hôn với bạn trai trên đất Mỹ. Tuy nhiên, cô không hé lộ bất kỳ thông tin nào về hôn phu.

Hiện tại, Phạm Hương đã chính thức quay trở lại với công việc người mẫu khi hợp tác với agency quốc tế.

 

 

Theo VIetnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.