Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương không có thời gian tiêu tiền

Người đẹp quê Hải Phòng tâm sự, cô không có thời gian nghĩ nhiều cho bản thân. Thậm chí, cuộc sống khi là hoa hậu còn cực khổ hơn lúc trước.

Gặp Phạm Hương tại sự kiện diễn ra ở TP HCM, cô vui vẻ khoe vừa tăng cân. Mong được lên ký từ lâu nhưng đến thời điểm công việc ít lại, hoa hậu mới có thời gian chăm sóc bản thân. Cô cho biết, cuộc sống sau đăng quang thật sự bận rộn, thậm chí, người đẹp còn không có thời gian để tiêu tiền.

Diện mạo thay đổi khi đầy đặn hơn

Thuộc tuýp người khó tăng cân, nên người đẹp sinh năm 1991 vui mừng khi thực hiện thành công kế hoạch tăng 6 kg. Để lên cân, Phạm Hương đã nỗ lực duy trì việc luyện tập thể thao, cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp.

“Từ sau khi đăng quang, lịch làm việc của tôi gần như kín mít. Đến thời điểm này, mọi thứ ổn hơn, việc tăng cân cũng dễ dàng hơn, kết hợp ăn uống, tập thể dục, ép mình vào khuôn khổ. Nhờ đó, tôi trông khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và tươi trẻ hơn. Tôi cho phép mình tăng cân lúc cần”, cô nói.

Người đẹp không lo ngại chuyện tăng cân theo đà, bởi cô kiểm soát tốt chế độ ăn uống, dung hòa việc luyện thể thao. Hoa hậu tự tin bản thân có thể điều khiển cân nặng để thân hình không quá đẫy đà, cô thận trọng trong khuôn khổ cho phép.

Pham Huong khong co thoi gian tieu tien hinh anh

Hình ảnh Phạm Hương tại sự kiện thời trang ngày 23/3, tại TP HCM. Ảnh: Nguyễn Thành

Chưa bao giờ buồn khi nhìn lại hình ảnh cũ

Khi bị so sánh với hình ảnh mập mạp, đen đúa ngày trước, Phạm Hương chưa bao giờ buồn hay hối tiếc. Cô trân trọng quá khứ, nhất là những điều đã tạo nên Phạm Hương của ngày hôm nay. “Không phải bây giờ tôi mới bị so sánh, tôi đã quá quen với việc này. Nhờ những lời chê bai, nghi ngờ về khả năng mà tôi mạnh mẽ hơn, nỗ lực hơn và nhận thức rõ hơn để rèn luyện chính mình”.

Trả lời nghi vấn đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Hương cho rằng, khi cô tăng cân, gương mặt sẽ thay đổi. Sự tự tin giúp nghệ sĩ đẹp hơn mỗi ngày chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Niềm vui, hạnh phúc cũng là yếu tố quan trọng để phụ nữ tươi trẻ hơn.

Phạm Hương ý thức trong việc thay đổi phong cách để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Cô không chọn một style cố định mà luôn biến hóa từ nữ tính, gợi cảm đến mạnh mẽ, khỏe khoắn. Nhờ đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn tươi trẻ, sinh động trong mắt công chúng.

Cuộc sống khi là hoa hậu vất vả hơn trước

Được gọi là “yêu nữ hàng hiệu” mới trong showbiz, nhưng Phạm Hương không quan tâm nhiều đến hàng hiệu. Trừ những sự kiện đại diện nhãn hàng, hay xuất hiện ở nơi sang trọng, hoa hậu mới gắn liền với các thương hiệu danh tiếng. Người đẹp nêu quan điểm: "Đồ đắt tiền chưa chắc đã giúp bạn đẹp hơn, sự tự tin mới mang lại sức hút cho phụ nữ".

“Như mọi người thấy, tôi vẫn xuất hiện trên phố với những bộ cánh 300-500 nghìn đồng. Tôi vẫn sử dụng đồ cũ thường xuyên. Đôi khi tôi mua vài món hàng hiệu để làm phần thưởng cho bản thân, nhưng lại ưu tiên mặc các sản phẩm của các nhà thiết kế trong nước hơn cả”.

Công việc và những dự án sắp tới chiếm trọn thời gian của Phạm Hương. Cô không có nhiều thời gian cho bản thân, gia đình. Người đẹp 25 tuổi không đặt mục tiêu phải kiếm bao nhiêu tiền, sống sung sướng ra sao, với chân dài gốc Hải Phòng, hạnh phúc chính là được thấy bố mẹ sống đầy đủ, vui vẻ. Bố mẹ luôn ở cạnh động viên, cổ vũ là động lực để cô phấn đấu trong công việc.

“Tôi không suy nghĩ nhiều cho bản thân. Đôi khi, cuộc sống khi là hoa hậu còn cực khổ hơn lúc trước. Thật ra, tôi làm việc bận rộn như vậy cũng không có thời gian để tiêu tiền. Tôi vẫn hỗ trợ tài chính để bố mẹ có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc. Tôi cố gắng để gia đình luôn tự hào về con gái”.

Pham Huong khong co thoi gian tieu tien hinh anh
Người đẹp gốc Hải Phòng dự định kết hôn ở tuổi 28. Ảnh: Unicorp

Hy vọng kết hôn ở tuổi 28

Nói về tin đồn có người yêu đại gia hậu thuẫn, Phạm Hương tâm sự, khi bước vào showbiz, cô đã đi qua rất nhiều tiếng ồn về đời tư, cách cư xử... nhưng người đẹp luôn tin vào nhân cách sống của chính mình. Để vượt qua điều tiếng, hoa hậu hướng mình đến suy nghĩ tích cực, sống lành mạnh và nhắc nhở không để scandal ảnh hưởng đến suy nghĩ, cuộc sống của bản thân và gia đình.

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn chưa tìm được đối tượng yêu, bởi cô nghiêm khắc trong cuộc sống lẫn tình cảm. "Tôi thật sự chưa dám nghĩ đến những vấn đề cá nhân. Để yêu ai đó vào lúc này rất khó vì lịch trình làm việc dày đặc. Tôi sẽ không có thời gian cho bạn trai. Hơn nữa, bản thân muốn tập trung nhiều hơn cho công việc", người đẹp giải thích.

Hoa hậu cho biết, cô không nhìn tình yêu bằng đôi mắt mà sẽ chọn lựa theo cảm nhận. Người đàn ông trưởng thành, tự lập sẽ thu hút, phù hợp với tính cách cô. Ngoài ra, đối tượng tình cảm của Phạm Hương phải là người biết chia sẻ, cảm thông.

Phạm Hương quan niệm, chữ duyên vượt qua mọi tiêu chuẩn. Chúng ta thường đặt ra những hình mẫu riêng nhưng không phải lúc nào cũng như ý muốn. Cô không hình dung được mình sẽ kết hôn thế nào, chừng nào sẽ có người đồng hành.

"Tôi rất thoải mái, duyên số đến lúc nào sẽ nhận. Cái gì đến sẽ đến, cuộc sống còn có nhiều bất ngờ, thú vị phía trước. Hy vọng ở tuổi 28, khi tôi chững chạc, trưởng thành, mọi thứ ổn định, cũng là lúc tôi có một mái ấm”, cô bày tỏ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.