Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế "tố" đã "trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ"

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ bị một diễn đàn sắc đẹp khui những bức hình cũ kèm kết luận "phẫu thuật thẩm mỹ" dành cho người đẹp Việt.

Một diễn đàn nhan sắc có lượng theo dõi đông đảo bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương .

Đăng lại bức ảnh của Phạm Hương thời thi Vietnam's Next Top Model và thời thi Hoa hậu Hoàn vũ, diễn đàn này khẳng định người đẹp Việt đã "trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ".

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Nội dung dòng trạng thái bằng tiếng Latin này có thể tạm dịch như sau: "Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn diện mạo của một số hoa hậu trước khi họ tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Trường hợp này là Phạm Hương - người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Phạm Hương tại Vietnam's Next Top Model và tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có khung xương mặt khác nhau nếu nhìn vào ảnh chụp.

Như các bạn thấy, khi xem bức ảnh bên trái, cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như hiện tại. Đó thực sự là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn.

Cô gái xinh đẹp này đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và nhiều người buồn khi cô ấy trượt top 15 chung cuộc. Còn bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Hương?".

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.

Phạm Hương thời chưa đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô có chiếc cằm vuông và chẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Hương dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay từ thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 4 năm trước, thông tin người đẹp gốc Hải Phòng đã chỉnh sửa mặt rộ lên với bằng chứng là chiếc cằm vuông và chẻ của cô biến mất thay bằng cằm nhọn và không còn chẻ.

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5.

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Phạm Hương hiện tại.

Tuy nhiên, chưa bao giờ Phạm Hương thừa nhận chuyện đụng dao kéo.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.