Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Hồng Phước đặt mình vào vị trí người vợ để sáng tác

Chiều 8/1, Phạm Hồng Phước có buổi ra mắt album đầu tay Tôi có một nỗi buồn thật đẹp tại TP HCM. Đây là sản phẩm anh ấp ủ hai năm qua, kể từ sau khi rời cuộc thi Vietnam Idol 2012. 

1-JPG-1126-1420769836.jpg

Ca sĩ Phạm Hồng Phước tại họp báo chiều 8/1. Ảnh: Maison de Bil

Trong hai năm đi hát, Phạm Hồng Phước được biết đến như một ca sĩ - nhạc sĩ với những sáng tác buồn man mác, đầy tâm trạng. Thế nhưng, với album vol.1, anh lại mang đến cho người nghe một không gian âm nhạc nhiều màu sắc với Sau chia tay, Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ, Gã ăn mày tình yêu... Đặc biệt, với ca khúc Người tình của người yêu, Phạm Hồng Phước khai thác vấn đề ngoại tình.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh từng xem bộ phim truyền hình Người tình của chồng tôi và cũng có ý định lấy tên này làm tựa đề ca khúc. Song, suy nghĩ lại, anh quyết định chọn tên Người tình của người yêu vì không muốn bó hẹp đối tượng trong bài hát. Khi sáng tác ca khúc này, Phạm Hồng Phước đặt mình vào vị trí của một người vợ, người con gái có chồng và bạn trai đào hoa, bay bướm. Ca sĩ tâm sự, không quá khó để "đóng vai" người vợ, vì bất kỳ ai cũng có lúc trải qua cảm xúc của một người bị phụ bạc. 

7 ca khúc trong album hầu hết đều được Phạm Hồng Phước gửi gắm nỗi niềm riêng của mình. Ngoài bài hát trên còn có Uh uh uh cũng đáng chú ý. Bài hát lạ từ tựa đề, với mục đích sẽ làm người nghe tò mò và bấm nghe thử. Nội dung của Uh uh uh xoay quanh chuyện xã hội ngày nay quá nhiều người tự nhận làm "anh hùng", chuyên đi soi mói chuyện của người khác và buộc họ phải sống theo ý mình. 

2-JPG-3740-1420769836.jpg

Là người cầu toàn, Phạm Hồng Phước luôn 'rào trước đón sau' vì sợ mình có sai sót gì trong cuộc gặp gỡ.

Là sản phẩm đầu tay nên Phạm Hồng Phước rất chăm chút, không chỉ về nội dung mà còn về hình thức. Anh đã tập luyện để giảm cân, thay đổi hoàn toàn hình ảnh. Khi xem phần booklet với 50 trang cùng 4 postcard tặng kèm, khán giả sẽ thấy Phạm Hồng Phước đã hoàn toàn "lột xác". 

Phạm Hồng Phước cho biết, để thực hiện được album này, anh đã tiết kiệm tiền cát-xê biểu diễn suốt một năm qua. Anh hy vọng, nó sẽ là tiền đề để bứt phá, khẳng định tên tuổi trong năm 2015. Sắp tới, nam ca sĩ có những tour diễn để quảng bá album và giao lưu với khán giả trên cả nước.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.