Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phạm Hoàng Nam: 'Nguyễn Ngọc Anh đã chinh phục tôi'

Chia sẻ nhận lời làm đạo diễn live show Bốn mùa trong em ban đầu vì thích Đỗ Bảo nhưng Phạm Hoàng Nam thừa nhận Nguyễn Ngọc Anh đã chinh phục mình.

- Điều gì khiến anh quyết định nhận lời đạo diễn live show của Nguyễn Ngọc Anh, người mà nếu nói về độ hot thì chắc chưa thể bằng nhiều ngôi sao mà anh từng làm việc?

- Đầu tiên, tôi nhận lời vì tôi thích Đỗ Bảo. Thực sự trước đó tôi không theo dõi nhiều về Ngọc Anh. Nhưng khi Đỗ Bảo nói với tôi, và biết làm show này sẽ được làm việc cùng Đỗ Bảo là tôi nhận lời ngay. Trong cuộc sống, có những mối duyên như vậy.

Tôi thích Đỗ Bảo, thích âm nhạc của cậu ấy, từng muốn làm việc mà chưa có dịp nào thì tự nhiên được chính cậu ấy ngỏ lời làm với ca sĩ mà Đỗ Bảo vô cùng ưu ái. Với tất cả tình cảm và sự trân trọng mà chúng tôi dành cho nhau, tôi tin là cả Đỗ Bảo, Ngọc Anh và tôi đều có được lựa chọn đúng đắn.

Pham Hoang Nam: 'Nguyen Ngoc Anh da chinh phuc toi' hinh anh 1
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Ảnh: NVCC

- Nguyễn Ngọc Anh là ca sĩ có cả thanh và sắc nhưng từ lâu khán giả vẫn chờ đợi một cú bứt phá của cô ấy. Anh có tin rằng với liveshow này Ngọc Anh sẽ làm được điều đó?

- Tất cả chúng tôi khi chung tay làm với Ngọc Anh live show này đều không phải để cô ấy bay tới đâu, lên tới chỗ nào. Ngọc Anh là người có giọng hát hay, rất tình cảm, có thẩm mỹ âm nhạc, chúng tôi sẽ làm cho những điều ấy tỏa sáng hơn, để cô ấy thực sự được sống, được hát hết mình trong không gian của mình.

Điều tôi quý ở Ngọc Anh và Đỗ Bảo là họ là những nghệ sĩ sống hết mình với những sự lựa chọn của mình và hài lòng về điều đó, không bon chen. Tôi không nghĩ là mình hiểu nhiều về Ngọc Anh, nhưng qua những gì đã biết tới lúc này, thì tôi tin rằng cô ấy là người có tâm với nghề hát, tôi thích những người như vậy, và trong khả năng của mình, chúng tôi sẽ làm khán giả cảm nhận điều ấy thật rõ. Tôi nghĩ đó mới là điều mà cô ấy và khán giả của mình cần, chứ không phải để lên tới hạng nào hay cát-sê cao bao nhiêu. Thực sự, Ngọc Anh đã chinh phục tôi!

- Ở góc nhìn đạo diễn, Ngọc Anh sẽ đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn của anh?

- Đây là liveshow của Ngọc Anh, nên cô ấy mới là nhân vật trung tâm. Chắc chắn Ngọc Anh sẽ là nữ hoàng trên sân khấu của mình. Tất cả những hiệu ứng sân khấu đều là để tôn lên hình ảnh và tiếng hát của cô ấy.

Âm nhạc của Ngọc Anh và Đỗ Bảo là nhạc để nghe nhiều hơn, vì thế để khai thác yếu tố “xem” – tôi nhấn mạnh là xem chứ không đơn thuần là “nhìn” – tôi sẽ dựa vào những câu chuyện của Ngọc Anh và những bài cô ấy sẽ hát. Những bài hát trong live show này, nhất là các bài của Đỗ Bảo, rất giàu hình ảnh, và trước giờ tôi thấy vẫn ít được khai thác, nên lần này chúng tôi sẽ cố gắng cho khán giả thấy được khía cạnh đó trong các bài mà Ngọc Anh sẽ hát ở live show này. Đây chắc chắn là một live show đề cao phần nghe, nhưng chúng tôi sẽ tạo ra một không gian thật đẹp để âm nhạc ấy được thăng hoa.

Ca sĩ Ngọc Anh: “Mời được anh Phạm Hoàng Nam như gặp thần may mắn”

Việc mời được đạo diễn Phạm Hoàng Nam khiến tôi mừng vô cùng, vì tôi tin là những ý tưởng âm nhạc của anh Đỗ Bảo và tôi qua tay anh Nam sẽ trở nên hoàn mỹ hơn nhiều. Tôi vốn không phải là người giỏi về các chiêu trò sân khấu, chỉ biết hát là tốt nhất thôi. Vì thế có sự hỗ trợ của một đạo diễn là "phù thủy về hình ảnh" như anh Phạm Hoàng Nam, tôi tin khán giả của mình sẽ được xem một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh cả về nghe và xem.

Anh Nam đã thay đổi tôi rất nhiều, khiến tôi phải từ bỏ một số thói quen và quan niệm của mình từ trước tới giờ, mục đích chính là để tôi được…đẹp hơn, mà đúng là đẹp hơn thật, khán giả sẽ cảm thấy điều này trong liveshow. Tóm lại, anh Phạm Hoàng Nam đúng là ông thần may mắn, đã xuất hiện đúng lúc!

Theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.