Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Băng Băng vẫn đóng phim Hollywood cùng dàn sao quyền lực

Đạo diễn Simon Kinberg xác nhận Phạm Băng Băng vẫn sẽ là nữ chính trong dàn minh tinh đóng phim "355" bên cạnh Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz.

Trước khi xảy ra scandal trốn thuế làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và sự nghiệp, Phạm Băng Băng được coi là nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất tại nước ngoài. Nhờ vậy, cô trở thành một trong những diễn viên chính của bộ phim điện ảnh 355, do đạo diễn nổi tiếng Simon Kinberg cầm trịch.

Thế nhưng, sau khi dính scandal, Phạm Băng Băng khá yên ắng. Các sự án phim tại Trung Quốc của Phạm Băng Băng đều bị hủy chiếu hoặc ngừng quay. Người hâm mộ lo lắng "nữ hoàng thị phi" cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội được sánh vai bên cạnh các minh tinh như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o.

Pham Bang Bang van dong phim Hollywood cung dan sao quyen luc hinh anh 1
Năm 2018, Phạm Băng Băng có mặt tại LHP Cannes để kêu gọi đầu tư cho dự án 355 bên cạnh dàn sao quyền lực tại Hollywood.

Tuy nhiên, mới đây trong buổi họp báo tại sự kiện WonderCon để quảng bá cho X-Men: Dark Phoenix, đạo diễn Simon Kinberg trả lời phỏng vấn xác nhận 355 sẽ bấm máy vào năm nay với dàn diễn viên được giữ nguyên như cũ. Simon Kinberg cho biết bộ phim đang trong quá trình chỉnh sửa kịch bản cho tốt hơn và tìm nam diễn viên chính.

355 là dự án phim nói về cuộc sống của những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn vũ khí. Tuy nhiên, giữa họ luôn tồn tại sự khác biệt văn hóa và chính trị, cách hành động dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu. Bộ phim do nữ diễn viên Jessica Chastain lên ý tưởng khi quay X-men, vì vậy cô đã mời đạo diễn của X-Men: Black Phoenix là Simon Goldberg tham gia cầm trịch.

Pham Bang Bang van dong phim Hollywood cung dan sao quyen luc hinh anh 2
Dù bị hắt hủi tại chính quê nhà, vị thế của Phạm Băng Băng trên thị trường quốc tế vẫn không suy giảm.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc cũng dự đoán Phạm Băng Băng sẽ phát triển sự nghiệp tại nước ngoài để lấy lại danh tiếng, sau đó mới dần quay trở lại làng giải trí xứ Trung. Lý do là người dân Trung Quốc vốn không thích cuộc sống đầy thị phi của Phạm Băng Băng, sau khi trốn thuế danh tiếng của nữ diễn viên càng sụt giảm.

Ngoài tin vui sẽ tiếp tục được đóng chung với dàn sao quyền lực của Hollywood, mới đây đạo diễn Lý Ngọc cũng bày tỏ sẽ sớm hợp tác với Phạm Băng Băng trong dự án phim mới.

Pham Bang Bang van dong phim Hollywood cung dan sao quyen luc hinh anh 3
Phạm Băng Băng nhiều lần công khai ôm hôn đạo diễn Lý Ngọc bởi bà là người đem đến các giải thưởng diễn xuất, giúp Phạm Băng Băng thoát mác "bình hoa di động".

Lý Ngọc là "đạo diễn ruột" của Phạm Băng Băng. Họ từng hợp tác chung với nhau suốt 12 năm qua 4 tác phẩm Quả táo, Quan Âm Sơn, Hai lần gặp mặt và Vạn vật sinh trưởng. Đây đều là những bộ phim nghệ thuật giúp Phạm Băng Băng phô diễn khả năng diễn xuất và giúp cô nhận các giải thưởng Ảnh hậu tại các Liên hoan phim.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.