Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Băng Băng nhổ 300 sợi tóc bạc vì Võ Tắc Thiên

Thành công của “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” đã đưa mỹ nhân sinh năm 1981 ngồi vào chiếc ghế nóng của chương trình nổi tiếng “Amazing Chinese”.

Khép lại năm 2014 mỹ mãn, Phạm Băng Băng hiện là cái tên đình đám nhất trong làng giải trí Trung Quốc. Từ nàng hầu Kim Tỏa của Hoàn Châu cách cách đến Võ Như Ý của Võ Mỵ Nương truyền kỳ là khoảng thời gian đủ dài để giúp cô chứng tỏ tài năng của mình.

Phạm Băng Băng đã tôn định ngôi vị
Phạm Băng Băng đã tôn định ngôi vị "Nữ hoàng" trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình mới đây, Phạm Băng Băng cho biết sau khi Võ Mỵ Nương truyền kỳ lên sóng, nhiều đạo diễn, nhà sản xuất tên tuổi chủ động liên lạc mời cô cộng tác. Thậm chí, có người còn đề nghị cô làm đạo diễn. Song, Phạm Băng Băng đã nhẹ nhàng từ chối. Hơn 2 năm chuẩn bị cùng 8 tháng ròng rã cho khâu ghi hình bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã giúp cô nếm trải mọi gian nan, vất vả của công việc phía sau máy quay. Tuy nhiên, cô cam tâm làm điều đó vì Võ Mỵ Nương truyền kỳ là tác phẩm tâm huyết và Võ Tắc Thiên là vai diễn mơ ước.
Phạm Băng Băng kể, ngoài chuyện thường xuyên truyền nước biển ngay tại phim trường để tiện điều động công việc, còn một chuyện ít ai biết là mỗi sáng soi gương đều phát hiện mình có tóc bạc. Cô nói: “Thật đấy, không đùa đâu. Sau khi hoàn thành Võ Mỵ Nương truyền kỳ, tôi ước tính đã nhổ gần 300 sợi tóc bạc”.

Tạo hình Võ Tắc Thiên 82 tuổi của Phạm Băng Băng được khen ngợi.
Tạo hình Võ Tắc Thiên 82 tuổi của Phạm Băng Băng được khen ngợi.

Khi được hỏi về tạo hình Võ Tắc Thiên về già khiến khán giả kinh ngạc, Phạm Băng Băng tiết lộ: “Để có được hình ảnh chân thực như thế, tôi đã mời một chuyên gia hóa trang từ Hollywood sang, cùng với các chuyên gia Trung Quốc thực hiện tạo hình. Trong thời gian quay giai đoạn Võ Tắc Thiên 82 tuổi, mỗi ngày tôi phải ngồi ngủ gà ngủ gật 7 tiếng đồng hồ để hóa trang, sau đó tranh thủ ghi hình liên tục 9 tiếng. Do áp dụng kỹ thuật khuôn đúc nên mặt tôi bị bít kín bởi một lớp nhựa tổng hợp mỏng như da người, lại quay đúng mùa hè nên rất nóng. Mồ hôi không thể thoát, các chuyên gia đã khoét một lỗ nhỏ sau tai, nước từ đó mà chảy ra”.

Phạm Băng Băng đã gặp cậu bé Hào Hào.
Phạm Băng Băng đã gặp cậu bé Hào Hào.

Vất vả của Phạm Băng Băng đã được công chúng thừa nhận khi bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ luôn dẫn đầu tỷ suất người xem truyền hình tại Trung Quốc suốt nhiều ngày qua, đồng thời gây sốt trên mạng Internet. Nhân vật Võ Tắc Thiên cũng đã mang về cho cô nhiều hợp đồng quảng cáo với mức cát xê kỷ lục, đưa cô vào ghế nóng chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Amazing Chinese mùa thứ 2. Ở tuổi 34, Phạm Băng Băng là vị nữ giám khảo trẻ tuổi nhất của những show truyền hình đông người xem ở Trung Quốc.

Trong buổi ra mắt giới truyền thông, Phạm Băng Băng rất thích thú khi gặp cậu bé 3 tuổi Hào Hào từng khiến dân mạng phát sốt vì tài nhảy múa tại Amazing Chinese năm ngoái.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.