Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Băng Băng đẹp nín thở cho lần trở lại sau 11 tháng scandal trốn thuế

Sau gần 1 năm "lặn không sủi tăm" vì scandal trốn thuế, cuối cùng, Phạm Băng Băng đã tái xuất trong 1 sự kiện vô cùng bất ngờ.

Tháng trước, Phạm Băng Băng có khai trương thẩm mỹ viện do chính mình đầu tư và làm chủ nhưng không xuất hiện trực tiếp. Dù không kèn trống ồn ào nhưng buổi khai trương cũng có sự góp mặt chung vui của các ngôi sao lớn như em trai Phạm Thừa Thừa, "Huệ Phi" Trương Quân Ninh, diễn viên Mã Tô, Hồ Bình.

Cô chỉ xuất hiện trong một số bức hình chụp cùng bạn bè thân thiết. Khuôn mặt tròn xoe cùng cách kết hợp quần áo rộng thùng thình như thể che đậy vòng 2 quá cỡ hôm đó của Phạm Băng Băng làm rộ lên không ít nghi ngờ trong lòng người hâm mộ rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai Lý Thần.

Tuy nhiên, đến hôm nay, mọi nghi ngờ đã được hóa giải khi Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện sau hơn 1 năm dính phải scandal trốn thuế. Vẫn là nụ cười rạng rỡ, làn da trắng như trứng gà bóc, cô xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện gần đây.

Phạm Băng Băng đẹp nín thở cho lần trở lại sau 11 tháng scandal trốn thuế

Phạm Băng Băng đẹp nín thở cho lần trở lại sau 11 tháng scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng đẹp nín thở cho lần trở lại sau 11 tháng scandal trốn thuế

 Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng thảm đỏ thu hút mọi ánh nhìn

Phạm Băng Băng vẫn là nữ hoàng thảm đỏ thu hút mọi ánh nhìn

Vẫn là thần thái xuất sắc, Phạm Băng Băng lần này còn nhận được cơn mưa lời khen với body cực kỳ chuẩn cùng nhan sắc hạng A không bị mai một, ảnh hưởng bởi phong ba bão táp tin đồn trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua.

Phạm Băng Băng đẹp nín thở cho lần trở lại sau 11 tháng scandal trốn thuế

 Nhan sắc của cô vẫn thừa sức chặt chém những nghệ sĩ khác

Nhan sắc của cô vẫn thừa sức chặt chém những nghệ sĩ khác

Có vẻ như sau đợt nghỉ dài tránh scandal, Phạm Băng Băng đã chuẩn bị rất kĩ cho lần trở lại showbiz lần này. Hy vọng rằng khán giả có thể đón chào sự trở lại với những vai diễn đột phá, bộ phim ấn tượng của cô.

Theo www.yan.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.