Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Băng Băng bơ phờ sau màn 'đấu khẩu' với quản lý

Cách đây ít ngày, cô và quản lý lâu năm Mục Hiểu Quang tranh cãi khá gay gắt ở sân bay Phố Đông, Thượng Hải (Trung Quốc).

Ngày 8/7, trang QQ đăng tải hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường Tước tích. Cô không trang điểm và có phần mệt mỏi khi rời trường quay. Nữ diễn viên cúi mặt khi thấy có người chụp hình.
Theo miêu tả của nhân chứng - một cư dân mạng có tên Minjaecp, cô trông gầy gò hơn trước đây và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về thông tin mâu thuẫn với quản lý.

Phạm Băng Băng mệt mỏi trước ống kính.
Phạm Băng Băng mệt mỏi trước ống kính.

Trước đó, trang Nam Đô đã tung loạt ảnh cho thấy nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ và quản lý Mục Hiểu Quang tranh luận gay gắt ở sân bay. Thái độ Phạm Băng Băng không hề khoan nhượng khi cô giơ cao tay đối đáp.
Dù không biết nguyên nhân là gì nhưng truyền thông đánh giá nữ diễn viên xinh đẹp là người cá tính mạnh. Phía quản lý Mục sau đó lên tiếng giải thích, cả hai tranh luận về công việc, hoàn toàn không có mâu thuẫn nội bộ.

Hình ảnh Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang tranh luận tại sân bay trước đó.
Hình ảnh Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang tranh luận tại sân bay trước đó.

QQ cho biết, lịch trình làm việc dày đặc, chuyện tình yêu bị săm soi quá mức cộng thêm việc bị ống kính của cánh săn ảnh theo sát nên Phạm Băng Băng cảm thấy áp lực. Vì thế, cô hay nổi giân thất thường.
"Tôi hiểu tin đồn là điều mà nghệ sĩ nào cũng phải trải qua. Nhưng đôi khi sự thái quá khiến tôi mệt mỏi. Nghệ sĩ cũng là người, cũng có vui buồn giận hờn, đó là điều khó tránh khỏi" - Phạm Băng Băng trả lời về cá tính của mình trên tạp chí Bazaar vào hồi tháng 4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.