Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Băng Băng, Angelababy lọt danh sách diễn xuất tệ

Angelababy, Phạm Băng Băng hay Lưu Diệc Phi cùng có tên trong danh sách những nữ diễn viên có diễn xuất tệ nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 1
Mới đây, một tạp chí Đài Loan đã công bố danh sách 10 diễn viên nữ có diễn xuất tệ của màn ảnh. Trong danh sách này, Âu Dương Na Na đứng ở vị trí đầu tiên. Là nghệ sĩ độc tấu cello nổi tiếng, nhưng cô lại không phải diễn viên tài năng khi lấn sân sang truyền hình. Đóng cùng Trần Học Đông trong Vâng, Thượng tiên sinh, cô bị chê diễn quá lố, cách diễn khoa trương.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 2
Cổ Lực Na Trát được đánh giá cao về vẻ ngoài nhờ gương mặt thanh tú, tinh khôi. Nhưng mỗi vai diễn của nữ diễn viên Tân Cương đều vấp phải chỉ trích của cư dân mạng. Không ít ý kiến cho rằng, Na Trát may mắn hơn nhiều đồng nghiệp khi các vai mờ nhạt nhưng vẫn đắt dự án phim mới.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 3
Có mặt trong danh sách còn có Đường Yên. Cô là tiểu hoa đán mới của màn ảnh nhưng ở mọi vai diễn, nữ diễn viên chỉ có một cách biểu cảm.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 4
Viên San San không gây bất ngờ khi lọt danh sách này. Cô thuộc số ít những diễn viên nữ bị ném đá nhiều nhất từ khi khởi nghiệp đến nay của màn ảnh Hoa ngữ. Đây cũng là vai Nhậm Doanh Doanh bị chê nhất mọi phiên bản.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 5
Lưu Thi Thi cũng có tên trong danh sách. Theo đánh giá, nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm đẹp nhưng gương mặt thiếu biểu cảm, đặc biệt là đôi mắt. Vì thế không lột tả được nhân vật.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 6
Angelababy cho đến giờ vẫn bị đánh giá nhờ vào Huỳnh Hiểu Minh mà lên đời sự nghiệp. Biểu hiện của cô trong Vân Trung Ca, Kẻ trộm mộ đều bị chê nhạt.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 7
Trương Hinh Dư đứng thứ 7 trong danh sách. Cô vấp phải nhiều chỉ trích vì chủ yếu chỉ khoe vòng một và gương mặt đẹp.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 8
Từng là diễn viên được kỳ vọng nhưng Dương Mịch vài năm trở lại gây thất vọng do biểu cảm 10 phim như một. Không ít ý kiến cho rằng, cô bị ảnh hưởng của việc thẩm mỹ nên diễn xuất gặp khó khăn hơn. Dương Mịch cũng là gương mặt quen thuộc tại Cây chổi vàng (được coi là giải Mâm xôi vàng của Trung Quốc).
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 9
Diễn xuất của Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ không thuyết phục khán giả. Giới phê bình cho rằng, nhiều năm trôi qua, cô nổi tiếng hơn, nhưng khả năng diễn xuất không có thành tựu đáng kể.
Pham Bang Bang, Angelababy lot danh sach dien xuat te hinh anh 10
Lưu Diệc Phi là cái tên cuối cùng có mặt trong danh sách. Những tác phẩm của cô đều bị đóng khung đẹp, và không có thật.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.