Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Anh Khoa: 'Tôi xin lỗi Phạm Lịch, xin lỗi vợ con'

Với vẻ mặt hốc hác, lộ rõ sự mệt mỏi, nam ca sĩ liên tục nói lời xin lỗi và thừa nhận hành vi sai trái của mình trong cuộc gặp gỡ báo chí chiều 15/5.

 

Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trước báo chí trong trang phục đơn giản, ánh mắt mệt mỏi. Đi cùng anh là vợ và người quản lý. Trong cuộc gặp ngắn ngủi, anh liên tục nói xin lỗi. 

Phạm Anh Khoa thừa nhận đã quá cố chấp, không kịp thời nhìn nhận lỗi của mình. “Khoa xin gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch dù cố ý hay không cũng đã gây ra sự mất niềm tin. Mong Lịch sẽ giải toả phần nào bức xúc. Khoa không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định mình không cố ý hãm hại bất kỳ ai. Khoa mong mọi người dừng tấn công Phạm Lịch, Nga My hay M.P và đừng cho rằng các cô ấy lợi dụng cơ hội để nổi tiếng", anh nói.

Phạm Anh Khoa cúi đầu khi nói lời xin lỗi.

Phạm Anh Khoa cúi đầu khi nói lời xin lỗi.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, sau khi scandal nổ ra, vợ anh đã đưa con đi du lịch xa để tránh bị ảnh hưởng tâm lý. Hiện anh rất nhớ con và cảm thấy day dứt với lỗi lầm của mình. Sau khi xin lỗi các nạn nhân và đồng nghiệp, Phạm Anh Khoa cũng gửi lời xin lỗi đến vợ - người, theo anh, đã rất cảm thông và luôn ở cạnh chồng trong những ngày khó khăn. "Chồng xin lỗi vợ vì đã đặt cái tôi nghệ sĩ mình quá cao mà không nghĩ đến gia đình mình. Khoa cam kết sẽ không lặp lại những sai lầm và gây ra bất kỳ tổn hại nào với các bạn nữ và sẽ rất cẩn trọng hình ảnh của bản thân".

Sau những lời xin lỗi, Phạm Anh Khoa xin rút lại phát ngôn gây hiểu lầm - "vỗ mông cũng là một cách chào hỏi trong showbiz". 

Chị Thùy Trang, vợ anh Khoa, cũng có mặt cùng chồng trong buổi gặp gỡ. Trong lúc chồng nói lời xin lỗi, chị Trang đứng lặng một góc, cúi mặt xuống đất, mắt rưng rưng.

Phạm Anh Khoa tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 15/5

Phạm Anh Khoa tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 15/5

Phạm Anh Khoa bị học trò là vũ công Phạm Lịch tố cáo có hành vi gạ tình khi tham gia chung chương trình Trời sinh một cặp. Sau đó, anh tiếp tục bị vũ công Nga My và một cô gái giấu mặt vạch trần hành vi tấn công tình dục. Ban đầu, anh lên tiếng phủ nhận, cho rằng bị vu khống. Thậm chí, Phạm Anh Khoa tuyên bố sẽ đưa sự việc ra tòa, kiện Phạm Lịch để bảo vệ danh dự. Tuy nhiên, đến ngày 12/5, trong một cuộc trò chuyện với tổ chức CSAGA, nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi các vũ công. Tuy nhiên, anh không thừa nhận hành vi của mình là gạ tình.

Trước sự phản ứng của dư luận, Phạm Anh Khoa bị gạch tên khỏi các chương trình biểu diễn đã lên kế hoạch từ trước. Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam cũng chấm dứt hợp tác với nam ca sĩ ở vai trò đại sứ hình ảnh.

Phạm Anh Khoa (sinh năm 1985), trưởng thành từ cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2006. Anh gây ấn tượng với phong cách nhạc cá tính, mạnh mẽ. Theo đuổi dòng nhạc rock, Phạm Anh Khoa được nhiều bạn trẻ yêu mến qua các ca khúc Nghe, Làm sao nói hết, Phá... Nam ca sĩ đã có liveshow riêng và ra mắt được 6 album trong sự nghiệp. Hiện anh có vợ và hai con.

Theo Ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.