Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phạm Anh Khoa khởi động tour diễn trên xe tải

Quý ông hát rock sẽ cùng chiếc xe tải mang âm nhạc đến 10 trường đại học lớn của TP HCM trong tour diễn M-Truck Show lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Trong buổi ra mắt MV Rain tại Yoko Bar, Phạm Anh Khoa chính thức khởi động tour lưu diễn M-Truck Show - show âm nhạc trên xe tải lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với sự tham gia đồng hành của Mobiistar. “Chở” âm nhạc tới khán giả theo một hình thức mới lạ và độc đáo, M-truck Show là trải nghiệm phá cách cho những người yêu thích rock. Không chỉ thưởng thức âm nhạc, các sinh viên còn có cơ hội nhận quà tặng từ nhà tài trợ Mobiistar với các trò chơi thú vị.

Phạm Anh Khoa khởi động tour diễn trên xe tải
Phạm Anh Khoa tuyên bố chính thức khởi động tour diễn M-Truck Show với sự đồng hành của Mobiistar.

Cũng trong sự kiện này, Phạm Anh Khoa khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình sở hữu một bộ sưu tập các vật dung mạ vàng, ví dụ như mô tô, guitar và thậm chí smartphone mạ vàng. Rocker này rất thích mô tô. Chiếc xe đã gắn bó với anh trong nhiều hành trình, từ những chuyến đi từ thiện hay phượt cùng bạn bè. Mô tô của anh còn có những chi tiết mạ vàng rất độc đáo. 

Trong khi đó, cây đàn Telecaster nhìn cũ kỹ mà Phạm Anh Khoa thường sử dụng trên sân khấu cũng có "tiểu sử" thú vị không kém. Anh đã phát hiện cây đàn trong rockshop của một guitarist nổi tiếng tại Sài Gòn. Ấn tượng bởi hình dáng và chất gỗ của nó anh mua về và "độ" lại phần máy móc âm thanh cho hợp với chất nhạc của mình. Đặc biệt, bộ khoá của đàn còn được mạ vàng nổi bật để tạo ra âm thanh khác biệt. Mặc dù sở hữu rất nhiều đàn biểu diễn, nhưng Phạm Anh Khoa ưu ái cây đàn này hơn hẳn.

Cây đàn Telecaster với những chi tiết mạ vàng độc đáo được quý ông hát rock ưu ái.
Cây đàn Telecaster với những chi tiết mạ vàng độc đáo được quý ông hát rock ưu ái.

Để bổ sung cho bộ sưu tập mạ vàng của Phạm Anh Khoa, anh Ngô Nguyên Kha - CEO của thương hiệu smartphone đã tặng rocker này chiếc điện thoại Prime X mạ vàng để mang lại may mắn cho anh trong show diễn sắp tới. 

Phạm Anh Khoa khởi động tour diễn trên xe tải
CEO Mobiistar (trái) và Phạm Anh Khoa trong buổi giao lưu.
Phạm Anh Khoa thích thú selfie cùng chiếc smartphone mạ vàng vừa được tặng.
Phạm Anh Khoa thích thú selfie cùng chiếc smartphone mạ vàng vừa được tặng.

Smartphone Prime X mạ vàng là món quà đặc biệt mà công ty dành riêng cho Khoa, thể hiện sự yêu quý đối với phong cách âm nhạc và nỗ lực “rock the pop” của anh . Khi quyết tâm “rock hoá” các bài pop đã nổi tiếng, Phạm Anh Khoa khiến dòng nhạc này trở nên gần gũi hơn với nhiều người hơn. Những nỗ lực này cũng tương đồng với cách Mobiistar cố gắng mang những smartphone hiện đại, sở hữu công nghệ mới nhất đến với đa số những người dùng Việt Nam và giúp họ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm vốn bị xem như ngoài tầm với.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.