Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phạm Anh Khoa bật khóc khi thu âm ca khúc mới

Nhạc sĩ Huy Tuấn tiết lộ, Phạm Anh Khoa đã không kìm được sự xúc động và bật khóc khi thu âm ca khúc 'Giọt nắng bên thềm'.

Chiều ngày 26/1, Phạm Anh Khoa và PAK band đã tổ chức buổi giới thiệu album Phá với khán giả Hà Nội. Album gồm 7 ca khúc quen thuộc với khán giả nhạc pop và hầu hết đều nổi tiếng qua các giọng ca nữ như Chờ người nơi ấy, Hương ngọc lan, Ngày không mưa, Ngẫu hứng sông Hồng, Xin hãy thứ tha, Giọt nắng bên thềm và Ngày không mưa.

Phạm Anh Khoa bật khóc khi thu âm ca khúc mới
Phạm Anh Khoa ra mắt album Phá với khán giả Hà Nội
Với tư cách là người biên tập nhạc, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, đối với những người cực đoan đã yêu thích các ca khúc nhạc pop trên, phần thể hiện của Phạm Anh Khoa và PAK band là 'phá' đi chiếc áo đẹp đẽ ban đầu mà các giọng ca nữ mượt mà đã khoác lên. 
 
Tuy nhiên, nếu cởi mở đón nhận hơn và lắng nghe Phạm Anh Khoa cùng PAK band, mọi người có thể cảm nhận một góc khác sần sùi, thô ráp và cũng không kém phần trữ tình lãng mạn nam tính của ca khúc. 
 
Nhạc sĩ của Chờ người nơi ấy còn tiết lộ thêm, khi đưa ra ca khúc Giọt nắng bên thềm, Phạm Anh Khoa đã giãy nảy lên từ chối. Tuy nhiên, sau khi nhận lời và vào phòng thu thì rocker này lại bật khóc.
Phạm Anh Khoa bật khóc khi thu âm ca khúc mới
 
Phạm Anh Khoa có rất nhiều hoạt động trong năm 2015 này

Trước tiết lộ của nhạc sĩ Huy Tuấn, Phạm Anh Khoa chỉ mỉm cười. Sau đó, anh cho biết, ca khúc Giọt nắng bên thềm đã chạm tới những góc sâu thẳm trong con người anh, nhắc anh về sự cô đơn của một kiếp người trong cõi đời này.

Sau khi ra mắt album Phá, Phạm Anh Khoa sẽ tổ chức liveshow riêng đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát tại TP.HCM. Anh và ê-kíp của mình cũng hy vọng sẽ đưa được liveshow này ra Hà Nội vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.