Press Esc to close

Thông tinWorld
PewPew lên tiếng về status 'hùa nhau report' vụ Khoa Pug: 'Nhiều người cố tình cắt xén, sửa ý câu chuyện…'

Nhiều ngày qua, vụ Youtuber Khoa Pug lên tiếng tố Aroma Resort (Bình Thuận) lừa đảo khách hàng, lên tiếng đe doạ,… khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Dù đã hoàn trả lại tiền, gửi thư xin lỗi, cũng như Khoa Pug đã lên tiếng ngừng kêu gọi vote 1 sao ảnh hưởng đến nhiều con người đang làm việc resort trên, tuy nhiên, Resort này vẫn nhận hơn 6000 vote 1 sao. Không những thế, hàng loạt các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Sa Pa, Nhật Bản đều bị vạ lây vì có tên… na ná giống Aroma Resort.

Dù đã lên tiếng kêu ngừng vote 1 sao, nhưng sự việc vẫn đi quá xa.

Dù đã lên tiếng kêu ngừng vote 1 sao, nhưng sự việc vẫn đi quá xa.

Mới đây, streamer nổi tiếng PewPew cũng đã viết status thể hiện thái độ không hài lòng cho thói quen “hùa nhau report, đòi tẩy chay chỉ vì 1 2 nhân viên” khiến nhiều đơn vị bị vạ lây như thế. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn công kích, “ném đá ngược” trở lại chàng streamer.

Quanh vụ việc, PewPew đã xoá bài viết đồng thời lên tiếng đính chính từng câu chữ ý kiến của mình. Sự việc khiến tiệm bánh mì PewPew nhận gần 2000 lượt vote 1 sao gây rớt hạng nghiêm trọng

Chia sẻ về thói quen “hùa nhau report” của PewPew nhận sự chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ về thói quen “hùa nhau report” của PewPew nhận sự chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng.

Tiệm bánh mì nhanh chóng nhận 1500 đánh giá 1 sao.

Tiệm bánh mì nhanh chóng nhận 1500 đánh giá 1 sao.

Trước làn sóng dư luận trái chiều, mới đây PewPew đã livestream để giải thích mọi chuyện, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến Khoa Pug vì không may lại kéo anh vào vụ lùm xùm này.

Cụ thể chia sẻ của PewPew như sau:

Gửi lời xin lỗi tới Khoa Pug:

Mình muốn gửi lời xin lỗi tới anh Khoa Pug. Status của mình không hề có ý đả kích, nói kháy, khích bác anh ấy gì cả. Trong bài viết của mình, mình có nói về những resort na ná tên bị đánh 1 sao, gia đình của chị tiếp tân sau đó thì sao, nhưng nhiều người đã cố tình cắt xén, lái sang chuyện là mình bảo vệ cái resort đó.

Mình mong sự thông cảm từ anh Khoa Pug, không biết vì sao mình và anh ấy lại bị kết nối vào chuyện này. Mình tôn trọng và thấy anh Khoa Pug dũng cảm, thẳng thắn, chuyện mình nói hoàn toàn khác và mình không có gì kể thêm.

PewPew không giấu được cảm xúc khi chia sẻ lại lùm xùm quanh sự việc.

PewPew không giấu được cảm xúc khi chia sẻ lại lùm xùm quanh sự việc.

Hùa nhau report, đánh giá 1 sao:

Việc report bất kì cái gì na ná giống tên ở trên mạng xã hội ảnh hưởng đến mức các trang web nước ngoài phải đóng đánh giá tại khu vực Việt Nam. Nó làm giảm độ uy tín không những của các khách sạn, resort… mà còn giảm uy tín của chính người dùng Việt Nam, chính là các bạn.

Sau này nó sẽ sinh ra cái nạn dịch vụ vote thì các khách sạn, resort ấy liệu còn đủ uy tín khi nhận dịch vụ vote hay không?

Hỏi mình bị lừa như vậy có tức không? Tức. Có muốn thông báo mọi người không? Có. Nhưng việc lôi những người không liên quan, những đơn vị không liên quan vào sự việc này thì mình không bao giờ đồng tình dù bất cứ lí do là gì đi chăng nữa.

Theo Pew anh lên tiếng vì nhiều người dân và cả ngành du lịch Việt Nam còn dựa trên đánh giá 1 sao ấy.

Theo Pew anh lên tiếng vì nhiều người dân và cả ngành du lịch Việt Nam còn dựa trên đánh giá 1 sao ấy.

Về việc cắt xén, sửa ý làm thay đổi câu chuyện

Mình đã rất là buồn cho cộng đồng mạng vì đã dành thời gian cãi nhau trong vụ mình và anh Khoa Pug. Nhưng mình chưa bao giờ có gì với nhau, chủ đề mình đã ghi rõ ràng ở phần đầu tiên: Những khách sạn na ná tên thì sao? rồi thì gia đình của chị tiếp tân ấy sau đó thì sao?… Và trong phần comment mình có nhấn mạnh lại điều đó.

Nhưng đã có rất nhiều người cố tình cắt xén, sửa ý, lái sang câu chuyện là mình bảo vệ cái resort đó.

PewPew cũng lên tiếng về câu chuyện đã bị cắt xén, lái ý.

PewPew cũng lên tiếng về câu chuyện đã bị cắt xén, lái ý.

Về tiệm bánh mì bị kêu gọi đánh giá 1 sao: 

Mình xem đây là thử thách. Mình có thể đóng thương hiệu này lại hoặc có thể đưa đánh giá 1 sao lại thành 2 sao, 3 sao, 4 sao,… đấy mới là công việc, thành công trong cuộc sống.

Có rất nhiều người chưa đến tiệm bánh mì của mình nhưng đã đánh giá 1 sao. Có rất nhiều người bảo mình là: Anh ơi đóng đánh giá lại đi, hãy kêu gọi fan đánh giá 5 sao để kéo lại đi.

Không! Mình. PewPew sẽ không làm thế!

Cộng đồng mạng kêu gọi vote đánh giá xấu.

Cộng đồng mạng kêu gọi vote đánh giá xấu.

Cuộc sống này kinh doanh, đi làm thì người ta có quyền đánh giá và mình có quyền tiếp tục làm công việc của mình. Từ mai mình sẽ ra tiệm nhiều hơn, dành thời gian đứng đó order, làm bánh, đưa nước, trông xe, phụ bếp…. Mình chỉ muốn gửi lời xin lỗi lần nữa đến các anh chị, các em đang làm tại tiệm, gửi lời xin lỗi đến khách hàng bị ảnh hưởng hay bị nghe những điều không hay.

Ngày mai, hay ngày kia, hay năm sau mình đi chạy Grab, hay đi bán bánh mì dạo, hay làm bất kì công việc nào, mình sẽ không bao giờ vội vàng làm gì cả. Hãy luôn luôn xem xét mọi vấn đề ở tất cả góc cạnh, cảm xúc thì nhất thời nhưng hành động là mãi mãi.

PewPew cũng đồng thời lên tiếng sẽ xem đây là thử thách để vượt qua.

PewPew cũng đồng thời lên tiếng sẽ xem đây là thử thách để vượt qua.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.