Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Pet Sematary" tung trailer ám ảnh về nghĩa địa ma quái- nơi mà người chết có thể sống lại

Pet Sematary (Nghĩa địa ma quái) là một bộ phim được chuyển thể từ quyển sách cùng tên của nhà văn Stephen King. Bộ phim vừa hé lộ trailer chính thức với những hình ảnh kinh dị đáng sợ khiến người khác phải rùng mình.

 

Trong thời gian gần đây những bộ phim được chuyển thể từ những tác phẩm kinh dị của Stephen King không ngừng tăng lên. Từ sau bộ phim ăn khách "It" những tác phẩm của ông đang được rất nhiều đạo diễn chú ý đến.

Pet Sematary tung trailer ám ảnh về nghĩa địa ma quái- nơi mà người chết có thể sống lại - Ảnh 1.
 

Mới đây, tác phẩm Pet Sematary của Paramount Pictures đang chính thức bước vào giai đoạn sản xuất, hứa hẹn là một bộ phim xuất sắc với những hình ảnh ám ảnh đáng sợ kinh hoàng. Bộ phim còn vừa hé lộ trailer chính thức của mình miêu tả về một nghĩa địa ma quái - nơi mà người chết có thể sống lại khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

 

PET SEMATARY | NGHĨA ĐỊA MA QUÁI | TRAILER | 04.05.2019

Bộ phim được chuyển thể từ quyển sách cùng tên được viết vào năm 1983. Đây thật sự là một trong những câu chuyện đen tối nhất của Stephen King, kể về một câu chuyện mà ông thậm chí không muốn xuất bản, mãi cho đến khi vợ ông là Tabitha và biên tập viên thuyết phục ông nên phát hành cuốn sách. Từ đó nó đã trở thành một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của King. Nhiều người hâm mộ tin rằng đó câu chuyện hay và kinh điển nhất của ông.

Pet Sematary tung trailer ám ảnh về nghĩa địa ma quái- nơi mà người chết có thể sống lại - Ảnh 3.
 

Đoạn trailer mới được tung ra tuy chỉ có 2 phút nhưng đã làm các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì những tình tiết mang không khí vô cùng u tối và ghê rợn. Mở đầu đoạn trailer bác sĩ Louis Creed cùng vợ anh Rachel và 2 con nhỏ chuyển đến một ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô Ludlow.

Ngôi nhà đẹp, yên bình tưởng chừng như sẽ là bến đỗ bình yên cho cả nhà, nhưng mọi thứ dường như không như ý của họ. Trước cửa nhà là một con đường cao tốc với những chiếc xe tải phóng qua với tốc độ kinh khủng, Rachel bỗng cảm thấy có một mối nguy hiểm nào đó đang đến gần hai đứa con của mình.

Pet Sematary tung trailer ám ảnh về nghĩa địa ma quái- nơi mà người chết có thể sống lại - Ảnh 4.
 

Tiếp đến qua lời kể của một cụ ông hàng xóm họ đã biết được một truyền thuyết còn đáng sợ hơn nhiều. Hóa ra nằm sâu bên trong cánh rừng sau ngôi nhà của họ là một nghĩa trang, nơi mà từ lâu trẻ con trong vùng tới để chôn cất những con vật nuôi đã chết.

Nhưng điều kì lạ ở chỗ, lũ trẻ khi đi vào rừng luôn đeo những chiếc mặt nạ hình thú kì dị. Và chúng từng thách đố nhau tiến vào cánh rừng vào ban đêm. Bởi người ta đồn rằng, có một thực thể tà ác huyền bí và vô cùng đáng sợ ngự trị nơi cánh rừng, trong chính nghĩa trang thú cưng u ám đó. Nơi này dường như có thể khiến người chết sống lại, nhưng cái giá phải trả cho nó là không rẻ chút nào.

Pet Sematary tung trailer ám ảnh về nghĩa địa ma quái- nơi mà người chết có thể sống lại - Ảnh 5.
 

Đoạn cuối của trailer là một chuỗi những sự việc kinh khủng và ám ảnh xảy đến dồn dập với gia đình Louis Creed. Bàn chân Louis bị hoại tử và bầm dập, ánh mắt hoảng sợ của người vợ Rachel và cậu con trai nhỏ Gage, sự xuất hiện của những hình bóng bí ẩn đeo mặt nạ thú kì dị, đám tang, các dấu chân và vết máu loang. Những mối nguy hiểm bí ẩn đang rình rập gia đình nhà Creed, và thậm chí tính mạng của họ cũng sẽ bị đe dọa.

Đoạn trailer tuy ngắn nhưng cũng cho khán giả thấy được bối cảnh của bộ phim, những gì kinh khủng nhất đang xảy ra với gia đình bác sĩ. Liệu họ phải làm gì để thoát khỏi những thế lực đen tối đang tồn tại trong nghĩa địa này. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thật sự khủng khiếp, những nỗi sợ ám ảnh đến tột cùng. Không những thế sẽ mở ra cho mọi người một thế giới mới về ranh giới giữa sự sống và cái chết. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem những chi tiết mới nhất về bộ phim kinh dị đáng sợ này nhé.

Pet Sematary (Nghĩa địa ma quái) dự kiến ra mắt ngày 05/04/2019.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.