Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Park Yoochun phản bác tội gạ gẫm bán dâm

Được cảnh sát tuyên bố trắng án trong 4 vụ tố cáo cưỡng dâm nhưng hành vi của Park Yoochun được xem là gạ bán dâm và lừa đảo.

Hôm 15/7, sở cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết họ đã chuyển vụ việc nam ca sĩ Park Yoochun bị 4 cô gái tố cáo cưỡng dâm đến sở công tố. Vì khó khăn trong việc chứng minh Park Yoochun cưỡng ép quan hệ tình dục nên anh được tuyên bố vô tội.

Park Yoochun phan bac toi ga gam ban dam hinh anh 1
Được trắng án cưỡng dâm nhưng Park Yoochun bị cho là gạ gẫm bán dâm. Ảnh: Nate

Tuy nhiên, cảnh sát cũng cho biết dựa trên hành vi tình dục giữa nam ca sĩ 30 tuổi và cô gái đầu tiên tố cáo – nhân viên quán bar họ Lee, và xem xét đây là trường hợp gạ bán dâm và lừa đảo. Cụ thể, trước khi quan hệ tình dục, Park Yoochun đã hứa sẽ trả tiền cho Lee nhưng sau đó lại không thực hiện lời hứa, đây có thể coi là lừa đảo.

Về phía cáo buộc vu khống và hăm dọa tống tiền của Lee với Park Yoochun, cảnh sát thừa nhận đây là hành vi tống tiền. Họ sẽ có cuộc điều tra bổ sung và chuyển tới công tố khi có kết quả.

Trước thông báo mới này của cảnh sát, công ty chủ quản C-Jes của Park Yoochun phủ nhận, kiên quyết cho rằng thành viên JYJ không dính dáng đến mại dâm.

Phía nam ca sĩ nói: “Theo như sở cảnh sát, Yoochun vô tội trong 4 cáo buộc. Tuy nhiên, cảnh sát nói rằng trường hợp mại dâm được áp dụng cho vụ việc này. Chúng tôi sẽ không chấp nhận điều này, đây hoàn toàn là sai lầm. Chúng tôi một lần nữa khẳng định rằng Park Yoochun không tham gia vào bất cứ hành vi mua dâm nào. Chúng tôi sẽ hợp tác để tìm ra sự thật”.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.