Press Esc to close

Thông tinToday Sao
PARK MIN YOUNG KIỆT SỨC VÌ PHỦ NHẬN TIN HẸN HÒ, NETIZEN THẤY CÔ ĐÁNG THƯƠNG VÌ BỊ BẠN TRAI CHỐI BỎ

Dù "Cớ sao nghỉ việc vậy Kim?" kết thúc đã lâu nhưng những tin đồn hẹn hò giữa hai diễn viên chính vẫn là chủ đề nóng khiến dân tình bàn tán. Đáng nói, thay vì được ủng hộ như thời phim còn phát sóng, cộng đồng mạng thay đổi thái độ hoàn toàn khiến cả hai phía đều mệt mỏi vì tin đồn này.

Park Min Young kiệt sức vì phủ nhận tin hẹn hò, netizen thấy cô đáng thương vì bị bạn trai chối bỏ

 

Park Min Young chia sẻ rằng cô cảm thấy kiệt sức vì phải liên tục phủ nhận những tin đồn. Nữ diễn viên cảm thấy căng thẳng vì những tin đồn liên quan đến cô đã bắt đầu ảnh hưởng đến các diễn viên tham gia Cớ sao nghỉ việc vậy Kim?. Cô thấy có lỗi với những bạn diễn vì họ bị đưa vào tình huống phải trả lời những tin đồn giữa cô và Park Seo Joon.

Park Min Young kiệt sức vì phủ nhận tin hẹn hò, netizen thấy cô đáng thương vì bị bạn trai chối bỏ

 

Trước đó, nữ diễn viên từng bày tỏ sự bất lực và mệt mỏi vì khi phải liên tục phủ nhận tin đồn: "Tôi cảm thấy thật sự nặng nề về mặt tâm lý. Đúng là mệt mỏi khi cứ phải làm rõ những chi tiết không đúng sự thật. Tôi chỉ hi vọng rằng những thứ này sẽ lắng xuống".

 

Park Min Young kiệt sức vì phủ nhận tin hẹn hò, netizen thấy cô đáng thương vì bị bạn trai chối bỏ

 

Trước những áp lực mà Park Min Young đang gánh chịu, cộng đồng mạng vẫn không tin là cả hai không hẹn hò và cảm thấy cô thật đáng thương khi bị bạn trai chối bỏ không thừa nhận. Nếu như Park Min Young kiệt sức vì phủ nhận tin đồn thì chắc chắn Park Seo Joon hẳn cũng đang rất mệt mỏi vì những chỉ trích mình là kẻ hám tiền bỏ rơi bạn gái.

 

Park Min Young kiệt sức vì phủ nhận tin hẹn hò, netizen thấy cô đáng thương vì bị bạn trai chối bỏ

 

Những bình luận thất vọng của netizen Hàn trước tin đồn hẹn hò của cả hai dù cả hai phía đã ra sức phủ nhận:

- Chết tiệt ... vì sự nổi tiếng đó, tôi cũng muốn bỏ bạn gái của mình...

- Anh ta chẳng khác nào một quả bong bóng...

- Tôi cũng chia tay bạn gái của tôi vì đống tiền đó.

- Anh ta nên thành thật nếu hai người đang hẹn hò. Đừng biến fan thành những kẻ ngu ngốc bằng cách phủ nhận tất cả các bằng chứng chỉ vì anh đang bị đống tiền chuẩn bị kiếm được làm cho mờ mắt. Anh sẽ chỉ rước thêm antifan và hoàn toàn hủy hoại những hình ảnh tích cực mà anh đã xây dựng trong suốt thời gian qua.

- Kiếm tiền bằng cách đánh lừa cả đất nước và hẹn hò với bạn gái trong drama~~ hai người sẽ không được yêu thích nữa đâu…

- Anh ta khiến mọi người càng không thích rồi đấy...

- Tất cả những CF đó sẽ biến mất nếu anh ta thừa nhận hẹn hò...

- Khá rõ ràng họ đang hẹn hò nhưng họ đang nói dối công chúng và giữ mọi việc tốt đẹp để kiếm tiền... Tôi từng là fan của anh ấy nhưng tôi sẽ không xem phim truyền hình của anh ấy nữa. Tôi thấy dối trá...

- Các diễn viên nam cùng lứa với anh ta bây giờ mới nhập ngũ, mà anh ấy đã nhập ngũ rồi nên dĩ nhiên anh ấy sẽ thống trị phim ảnh trong một thời gian.

- Chả trách sao cứ phủ nhận mối quan hệ. Tôi cá là anh ta sẽ chia tay mà không ai biết. Park Min Young thật tội nghiệp, có lẽ cô ấy sẽ nghĩ anh này bỏ mình vì nổi tiếng nhanh chóng.

- Tôi nghĩ mọi người nói đúng đấy, anh ta phủ nhận hẹn hò vì điều kiện hợp đồng của CF. Không chỉ là một vài cái câu, tận 15 quảng cáo đó... những tổn thất sẽ rất kinh khủng nếu anh ấy công khai với Park Min Young. Đáng lẽ anh ấy nên cẩn thận hơn để ít lộ liễu trên SNS chứ.

 

Park Min Young kiệt sức vì phủ nhận tin hẹn hò, netizen thấy cô đáng thương vì bị bạn trai chối bỏ

 

 

Theo thethamvanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.