Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Park Hae Jin thừa nhận không giỏi hẹn hò

Số lên sóng mới của chương trình Entertainment Weekly có sự tham gia của nam diễn viên Park Hae Jin. Sau thành công của Vì sao đưa anh tới năm 2013, Park Hae Jin tiếp tục được khán giả yêu mến qua bộ phim Bad Guys và mới đây nhất là Cheese In The Trap. Danh tiếng cũng khiến mỹ nam 32 tuổi vướng nhiều tin đồn tình ái, đời tư tình cảm của anh được công chúng quan tâm. Năm ngoái, Park Hae Jin dọa kiện những người tung tin đồn anh hẹn hò với nữ diễn viên Park Shin Hye.

Park Hae Jin thua nhan khong gioi hen ho hinh anh 1
Park Hae Jin trong  Entertainment Weekly.

Trong Entertainment Weekly, Park Hae Jin tiết lộ anh không phải mẫu bạn trai hoàn hảo vì rất dở trong vấn đề hẹn hò. “Tôi tự cho mình 0 điểm” – Park Hae Jin nói.

Mỹ nam giải thích: “Trong quá khứ, tôi nghĩ rằng mình đang cho bạn gái không gian và tránh làm phiền thì cô ấy nghĩ rằng tôi thờ ơ với cô ấy. Tôi cũng rất tệ trong những dịp kỷ niệm. Tôi thấy việc nhớ rõ ngày khởi đầu một mối quan hệ thật khó, nó không rõ ràng chút nào”.

Park Hae Jin thua nhan khong gioi hen ho hinh anh 2
Mỹ nam xứ Hàn trong Cheese In The Trap.

Tài tử cho biết thêm, ngoài đời thực anh không bao giờ nói những câu như lời thoại trong phim Cheese In The Trap. Điển hình là câu thoại “Em có muốn đi chơi với anh không?”.

Park Hae Jin cũng tiết lộ dù muốn kết hôn nhưng lịch trình công việc không cho phép. Khi được hỏi về thế mạnh để làm người chồng tốt, mỹ nam xứ Hàn cho biết anh thích lau dọn và sắp xếp nhà cửa bởi gia đình có trẻ nhỏ nên học hỏi được những kỹ năng này. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.