Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Park Bom từng định từ bỏ âm nhạc để lấy chồng, tiết lộ lý do chọn Sandara hát cùng

Trong thời điểm khó khăn và áp lực nhất của cuộc đời, Park Bom đã từng tính đến chuyện lặng lẽ rời khỏi làng giải trí.

Sau khi trở lại cùng Spring, Park Bom đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi leo Top trên các bảng xếp hạng một cách nhanh chóng, cạnh tranh nảy lửa ngôi vương cùng đàn anh Epik High trong một tuần vừa qua. Không chỉ dừng lại ở đó, giọng hát ngọt ngào, độc đáo của cô nàng vẫn nhận được lời khen ngợi từ đông đảo người nghe như ngày nào. 

 

Spring - Park Bom

Thế nhưng, ít ai biết được trước khi bài hát mới ra mắt, Park Bom đã cảm thấy vô cùng lo lắng và sợ hãi. Nữ ca sĩ cho biết: 'Làm sao mà tôi không lo khi bài hát sắp được phát hành chứ? Nhưng tôi không dám nghĩ như vậy. Tôi chỉ biết cố gắng nghĩ đến những điều tích cực mà thôi'.

Không phải vô cớ mà Park Bom lại cảm thấy lo lắng như thế. Nhiều năm về trước, khi vướng vào scandal sử dụng chất cấm, Park Bom đã phải hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ netizen Hàn. Những bình luận chỉ trích chưa bao giờ vơi giảm trên các tờ báo, những yêu cầu rời nhóm được gửi đến công ty từ chính một bộ phận người hâm mộ... đã từng là điều khiến Park Bom sụp đổ.

Để đứng dậy lại sau những vấp ngã đó, Park Bom đã phải mất đến 5 năm trời. Nhưng chẳng ai biết được, trong khoảng thời gian khó khăn và đầy áp lực đó, Park Bom đã từng có ý định từ bỏ showbiz, từ bỏ âm nhạc. Những suy nghĩ này càng 'tấn công' Park Bom nhiều hơn vào quãng thời gian mà 2NE1 vừa tan rã. 

Park Bom từng định từ bỏ âm nhạc để lấy chồng, tiết lộ lý do chọn Sandara hát cùng 0

'Tôi tự hỏi mình, có nên tiếp tục theo đuổi âm nhạc và con đường sự nghiệp của mình không, nếu có thì tôi nên làm gì bây giờ? Tôi còn nghĩ, hay là mình quay lại với việc học hành vậy. Hoặc là làm quen với một chàng trai nào đó, rồi cưới anh ấy và an phận, sống thật im lặng cũng được. Có rất nhiều câu hỏi về tương lai như thế trong đầu của tôi', Park Bom kể lại.

Nữ ca sĩ vừa cười vừa hồi tưởng quá khứ, nhưng không khó để nhận ra được những điều đó đã từng khiến Park Bom khổ sở và cảm thấy nặng nề như thế nào. 

Nghĩ rất nhiều, suy tính rất nhiều nhưng sau tất cả, Park Bom vẫn nhận ra điều cô muốn làm và có thể làm tốt nhất chính là hát. Và đó cũng là lý do mà Park Bom quyết định tiếp tục cất lên tiếng hát một lần nữa. 

Nhưng phải bắt đầu như thế nào khi YG cứ mãi chôn vùi Park Bom sau căn phòng tập luyện, còn 2NE1 thì đã tan rã mất rồi? Đó là lúc mà Park Bom suy nghĩ đến việc chuyển đến một công ty mới. 

Nhưng phải bắt đầu như thế nào khi YG cứ mãi chôn vùi Park Bom sau căn phòng tập luyện, còn 2NE1 thì đã tan rã mất rồi? Đó là lúc mà Park Bom suy nghĩ đến việc chuyển đến một công ty mới. 

'Không có YG làm sao mình có thể hát được - Đó là điều mà tôi từng nghĩ. YG là nơi tôi đã học tập tất cả mọi thứ từ khi còn nhỏ, nơi đó tựa như một gia đình vậy. Nhưng khi tôi đang trong thời kỳ khó khăn nhất, tôi gặp nhà sản xuất âm nhạc hiện tại của mình ở một quán kem, chúng tôi nói chuyện vô cùng bình thường. Anh ấy đột nhiên đề nghị tôi thử nghe một trong những bài hát anh ấy vừa hoàn thành và tôi nhận ra anh ấy là một nhà sản xuất âm nhạc rất giỏi', Park Bom kể lại. 

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Park Bom vẫn chưa hề có ý định trở lại một cách chính thức. Cô chỉ định hát 'chơi chơi' thôi, chẳng ngờ mọi việc cứ đẩy đưa như thế và... thật sự trở lại luôn. Cho dù đến tận bây giờ, bài hát đã ra mắt, cũng đã đạt được thành công nhất định, Park Bom vẫn không thể tin rằng mọi việc đã xảy ra chỉ đơn giản như thế.

Park Bom từng định từ bỏ âm nhạc để lấy chồng, tiết lộ lý do chọn Sandara hát cùng 2

Điều khiến Park Bom càng bất ngờ hơn là sau khi Spring được tung ra, cô đã nhận được rất nhiều lời khen, thậm chí từ cả những người không phải fan của cô từ trước. Giây phút đọc được những bình luận tích cực đó, Park Bom đã nghĩ rằng: 'À, thì ra mình cuối cùng cũng có thể hạnh phúc trở lại rồi'. 

Nói về việc Spring được đón nhận đến mức chiếm luôn No.1 của các bảng xếp hạng lớn nhỏ, ngoại trừ Melon, Park Bom cũng cho biết cô thấy cảm ơn các fan và người nghe về điều đó. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 34 tuổi lại cảm thấy... hơi xấu hổ khi vuột mất No.1 trên bảng xếp hạng lớn nhất là Melon một cách đáng tiếc. 

Park Bom từng định từ bỏ âm nhạc để lấy chồng, tiết lộ lý do chọn Sandara hát cùng 3

Trên thực tế, từ khi mới nghe những giai điệu của bản Spring demo, Park Bom đã nhận thấy đây là một bài hát nhẹ nhàng nhưng có khả năng chạm vào trái tim. Vì Spring đã khiến trái tim của chính cô cảm thấy ấm áp hơn, nên Park Bom cũng mong muốn sẽ mang sự ấm áp này đến cho mọi người. 

Mặt khác, Park Bom cũng là người đã quyết định sẽ chọn Sandara làm người hát cùng bản thân trong bài hát trở lại này. Một phần là vì cô cảm thấy giọng hát của Sandara rất hợp với phần rap của bài hát, một phần khác lại đến từ tâm tư của Park Bom. 

'Khi hát cùng cô ấy, tôi có cảm giác như 2NE1 đang hát cùng nhau vậy', Park Bom nói.

Park Bom cũng cho biết, không chỉ riêng cô mà nhiều người khác, khi nghe Spring, đã nói rằng họ có cảm giác như 2NE1 đang trở lại vậy. Có lẽ trong một ngày nào đó, 4 cô gái sẽ lại một lần nữa đứng bên cạnh nhau và hòa giọng mình vào chung một bài hát, chứ không phải chỉ có 2 thành viên như hiện tại. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.