Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Park Bom tái xuất với ca khúc solo

Cựu thành viên 2NE1 Park Bom sẽ chính thức trở lại với sự nghiệp âm nhạc bằng album được phát hành vào tháng 3, có sự góp mặt của Dara.

Theo trang Star News, Park Bom có sản phẩm solo sau 8 năm kể từDon't Cry (2011). Lần cuối cùng cô góp mặt cùng 2NE1 là vào năm 2017 với ca khúc Goodbye. Bài hát được trưởng nhóm CL sáng tác, thay cho lời chào tạm biệt chính thức của 4 cô gái tới người hâm mộ vào năm 2017.

Ngay sau khi tin tức trở lại của Park Bom được công bố, Chủ tịch YG Yang Hyun Suk đã chia sẻ suy nghĩ của ông lên trang Instagram. Ngoài việc đăng một bức ảnh về tin tức trên, chủ tịch YG viết: “Cô ấy không còn ở YG, song tôi chân thành chúc cho Bom thành công với bản phát hành mới”.

Park Bom tai xuat voi ca khuc solo hinh anh 1
Park Bom ký hợp đồng chính thức với một công ty quản lý mới, D-NATION vào tháng 7/2018.

YG Entertainment cho biết Dara sẽ góp mặt trong ca khúc mới của Park Bom. Trên mạng xã hội, thông tin Park Bom tái xuất đã khiến nhiều người hâm mộ phấn khích, đặc biệt khi cô hợp tác với Dara. 

Tháng 7/2014, thông tin Park Bom bị điều tra vì buôn ma túy gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Sự nghiệp của nữ ca sĩ hoàn toàn sụp đổ.

Park Bom tai xuat voi ca khuc solo hinh anh 2
Park Bom từng chia sẻ cô muốn hát và sẵn sàng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hơn hết, cô biết người hâm mộ vẫn đang đợi chờ mình. 

YG viết tâm thư giải thích và Park Bom không hề bị truy tố. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn không thoát khỏi những chỉ trích nặng nề từ phía truyền thông và dư luận khắc nghiệt xứ Hàn trong suốt một thời gian dài.

Năm 2016, khi 2NE1 tan rã, Minzy và Park Bom rời công ty. Trong khi cô bạn đã ra mắt sản phẩm solo ngay sau đó, Park Bom vẫn loay hoay tìm lối thoát cho riêng mình.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.