Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Park Bom lộ giọng hát nhiều hạn chế khi biểu diễn trên đường phố

Cựu thành viên 2NE1 biểu diễn ca khúc mới nhất trên đường phố với chất giọng còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Chiều 17/3, Park Bom có buổi biểu diễn bất ngờ trên đường phố Seoul (Hàn Quốc). Cô thể hiện ca khúc mới nhất được phát hành ngày 14 vừa qua. 

Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục khá đơn giản nhưng vẫn khoe khéo được đôi chân dài nuột nà. Cô trình diễn cùng dàn vũ công hai ca khúc Spring và My Lover. Rất đông người hâm mộ đã góp mặt nhằm cổ vũ cho cựu thành viên 2NE1.

Trong đoạn fancam ghi lại tiết mục Spring, Park Bom để lộ nhiều khuyết điểm trong giọng hát cũng như kỹ thuật thanh nhạc. Giọng ca chính một thời của 2NE1 hát hụt hơi ở một số đoạn chuyển, xử lý nốt cao căng cứng và có phần vỡ giọng. 

Trở lại sau 5 năm vắng mặt, Park Bom nhiều lần bày tỏ sự lo lắng khi cất tiếng hát trên sân khấu cũng như đối mặt với khán giả. Có ý kiến cho rằng điều này đã làm ảnh hưởng đến chất lượng giọng hát của cựu thần tượng.

Park Bom lo giong hat nhieu han che khi bieu dien tren duong pho hinh anh 1
Park Bom có buổi biểu diễn, giao lưu với khán giả vào chiều 17/3. 

Bên cạnh đó, có tin Park Bom bị bệnh sưng hạch bạch huyết khiến cô gặp khó khăn trong việc phát âm và lấy hơi khi hát. Người hâm mộ có mặt trong buổi giao lưu vẫn nhiệt tình cổ vũ cho Park Bom dù cô mắc phải vài lỗi trong khi thể hiện ca khúc Spring.

Không chỉ fan có mặt tại hiện trường, các khán giả quốc tế cũng dành tặng nhiều lời khen cho sự cố gắng và nỗ lực để trở lại Kpop của nữ ca sĩ. 

"Cô ấy thật tuyệt vời khi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở lại showbiz như hôm nay", "Chứng kiến màn trình diễn của Bom khiến tôi vô cùng xúc động"... là những bình luận phía dưới fancam ghi lại tiết mục trên phố của Park Bom. 

Park Bom lo giong hat nhieu han che khi bieu dien tren duong pho hinh anh 2
Park Bom vừa trở lại ngành giải trí sau 5 năm vắng bóng vì scandal sử dụng thuốc cấm. 

Đặc biệt, cộng đồng fan của 2NE1 còn bày tỏ sự xúc động khi Park Bom vẫn sử dụng chiếc mic màu xanh lá cây quen thuộc thời còn hoạt động với 2NE1. Đây là cây mic được đặt làm riêng cho nhóm nhạc nữ từ YG, chuyên dùng khi lưu diễn nước ngoài.

Park Bom sinh năm 1984, ra mắt với tư cách giọng ca chính của 2NE1 vào năm 2009. Cô vừa trở lại với ngành giải trí sau 5 năm vắng bóng vì scandal sử dụng thuốc cấm. Single mới nhất của nữ ca sĩ mang tên Spring, gồm 3 bài hát có giai điệu ngọt ngào, hợp không khí mùa xuân.

Sản phẩm âm nhạc của Park Bom gây ấn tượng khi đứng đầu một số BXH nhạc số ở Hàn Quốc.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.